“Hội con nhà giàu trên Instagram” khoe ảnh đi chơi tại các thành phố hào nhoáng nhất thế giới, ăn tại các nhà hàng sang trọng nhất và mặc bộ đồ độc nhất.

Nhưng các triệu phú trẻ tuổi nhấn mạnh rằng họ không khoe khoang – họ chỉ đơn giản là đăng những bức ảnh thường ngày của mình như bao người khác.

Chàng trai New York luôn được bao quanh bởi các cô gái xinh đẹp

Andrew Warren (New York), chàng trai 22 tuổi giàu có cho biết: “Tôi không nghĩ là tôi bị đánh giá vì đã đăng một bức ảnh ăn trứng cá muối tại Claridge, London trong khi đó mọi người cũng có thể đăng ảnh đi ăn tại McDonald”.

“Khi những người khác ghen tị về những điều chúng tôi làm, chúng tôi gọi nó là “Lemonade” (nước chanh).

Theo Andrew, việc những cậu ấm cô chiêu đăng ảnh trên tài khoản Instagram dường như là họ đang cố gắng để thu hút sự chú ý họ không có đủ ở nhà hoặc từ những người xung quanh.

Cháu trai của ông chủ thời trang nổi tiếng cũng đang lên kế hoạch ra mắt dòng thời trang của riêng mình “Just Drew”.

{keywords}

Andrew Warren

Cặp chị em tỏa sáng trong các bữa tiệc độc đáo nhất

Hai chị em Lana và Stephanie có chung sở thích đi du lịch đến những nơi đẹp và độc đáo nhất thế giới. Họ nhận được nhiều lời mời tham dự những bữa tiệc độc nhất vô nhị từ những người họ gặp gỡ trong các chuyến đi, trong đó có nhiều nhân vật nổi tiếng như rapper P Diddy.

Stephanie Scolaro, một trong những cô gái của “Hội con nhà giàu trên Instagram” chia sẻ với DailyMail: “Tôi đang suy nghĩ về việc làm một chương trình truyền hình của riêng tôi với em gái. Chúng tôi đã đến Los Angeles. Chúng tôi có rất nhiều bạn bè làm trong ngành sản xuất phim. Họ muốn làm một show truyền hình thực tế về chúng tôi”.

{keywords}{keywords}

Hai chị em Lana và Stephanie

Chàng “hoàng tử” Thổ Nhĩ Kỳ được sinh ra trong vinh hoa phú quý

Tên của chàng trai giàu có 23 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ có nghĩa là “hoàng tử” trong tiếng Ả Rập. Emir Bahadir cho biết: “Tôi luôn muốn cho mọi người thấy cuộc sống cân bằng giữa văn hóa, sang trọng và kỷ luật. Việc có rất nhiều tiền không có nghĩa bạn là một con người hoang phí, ngạo mạn.

Amir chia sẻ với trang DailyMail: “Tôi thích đi đến những nơi mà không phải ai có tiền cũng có thể đến. Tôi muốn xung quanh mình là những người thông minh và vui vẻ hơn là những người chỉ giàu có”.

{keywords}

Emir Bahadir

Thương nhân trẻ tuổi, người kiếm được hàng nghìn đô-la chỉ trong vài phút

Người đẹp ngủ trong rừng: Thương nhân 26 tuổi người Israel Tomer Sror nằm ngủ trên giường tiền với một chai Dom Perignon. Anh chia sẻ với DailyMail: “Tôi dùng Instagram để truyền cảm hứng và động viên mọi người ở độ tuổi của tôi thấy những gì tôi đạt được nhờ làm việc chăm chỉ và có nhiều tham vọng”.

Tomer cũng cho biết chính những người chê bai anh là đồ khoe mẽ đã đánh cắp những bức hình anh đăng trên Instagram và đăng lại chúng để gây ấn tượng với mọi người.

{keywords}

Tomer Sror

Quách Yến (Theo Daily Mail)