Tháng 5/2015 học viên Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) của Đài Loan ngay tại trường ĐH Thương Mại cùng những giảng viên của trường ĐH YunTech - Đài Loan.

Chương trình là cơ hội cho các học viên học, lấy bằng Thạc sĩ MBA của một trường đại học lớn, có uy tín về đào tạo Quản trị kinh doanh ngay tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các học viên nâng cao trình độ chuyện môn, trình độ quản lý, tiếng Anh trước những nhu cầu bức thiết trong công việc.

Khoá học này cùng hứa hẹn cung cấp cho học viên lượng kiến thức đầy đủ nhất về quản trị kinh doanh, khả năng làm việc trực tiếp bằng tiếng Anh, các kỹ năng cần thiết khi quản lý nguồn nhân lực, nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu, kinh doanh quốc tế trong bối cảnh hội nhập, hay những kỹ năng xử lý các tình huống kinh doanh…

Ngoài ra, chương trình còn đáp ứng nhu cầu học lên bậc Tiến sĩ theo yêu cầu tuyển sinh của cơ sở đào tạo.

{keywords}

Tham dự khóa học này, học viên sẽ được các giảng viên của ĐH Thương Mại hệ thống ôn tập từng buổi học và trợ giúp trong suốt quá trình học tập. Chương trình đào tạo cũng được thiết kế học vào cuối tuần tạo cơ hội cho những người đang đi làm có thể tham gia học tập thuận lợi, áp dụng cho học viên tốt nghiệp đại học mọi chuyên ngành.

Việc đào tạo ngay tại ĐH Thương mại sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những học viên đang tham gia công tác. Học viên sẽ có cơ hội vừa làm vừa học và giữ vững cũng như thăng tiến vị trí mà không phải bỏ dở để ra nước ngoài du học.

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác đào tạo này, ĐH YunTech cũng sẽ cử giảng viên của trường sang kết hợp với những giảng viên có chuyên môn cao của ĐH Thương Mại. Điều này đồng nghĩa với việc học viên sẽ có những giảng viên tốt nhất với khoảng cách ngắn nhất cho con đường học và lấy bằng MBA. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với những giảng viên nước ngoài sẽ giúp trình độ ngoại ngữ của học viên tăng lên nhanh chóng.

Hiện chương trình hợp tác đào tạo giữa YunTech với ĐH Thương Mại là một trong những chương trình liên kết được đánh giá cao từ sinh viên mới ra trường lẫn các doanh nhân có nhu cầu học tập chuyên sâu về Quản trị kinh doanh - một lĩnh vực thiết yếu hiện nay.

Đầu tháng 5/2015 ĐH Thương mại chính thức phỏng vấn khoá đào tạo MBA. Các học viên sau khi nộp hồ sơ sẽ được xét duyệt và gặp gỡ trước Hội đồng tuyển sinh hỗn hợp của 2 trường.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: http://dtqt.vcu.edu.vn/tuyn-sinh-thc-s/thac-si-mba-quan-tri-kinh-doanh-lien-ket-voi-dai-hoc-quoc-gia-van-lam-dai-loan-thang-5-2015.html.

Hoặc liên hệ trực tiếp với ĐH Thương mại theo số điện thoại hotline: 0904.966.136

Trong nhiều năm trở lại đây ĐH Thương Mại luôn là một trong những trường top đầu của cả nước về nhiều lĩnh vực đào tạo. Hiện tại trường cũng là ngôi trường chất lượng và uy tín trong đào tạo sinh viên chuyên ngành kinh tế, thương mại, dịch vụ, là nơi ươm mầm là bệ phóng cho những tài năng doanh nhân tương lai của đất nước.

Đặc biệt, ĐH Thương Mại luôn tìm kiếm và mở rộng quan hệ đối tác với các đơn vị giáo dục nổi tiếng, các nền kinh tế phát triển trên thế giới như Pháp, Canada, Trung Quốc… Nhiều chương trình liên kết đào tạo quốc tế đã được thực hiện thành công tại trường đem lại nhiều cơ hội về ngành học, việc làm cho sinh viên Việt Nam.

Doãn Phong