- Hai nữ sinh THCS ở TP Hạ Long (Quảng Ninh) đánh nhau trong sự cổ vũ nhiệt tình, hò hét của các bạn học. Nguyên nhân dẫn đến sự việc là cả hai cùng thích một người.

Đoạn clip có độ dài hơn một phút với được đăng tải lên mạng vào lúc 22h ngày 6/4 ghi lại cảnh hai học sinh nữ lao vào nhau túm tóc và đánh nhau bằng những cú đòn khá lì lợm. Bên cạnh còn có sự cổ vũ của nhóm bạn.

Chiều 8/4, trao đổi với VietNamNet, ông Phạm Văn Sơn, hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc (phường Hà Lầm, TP Hạ Long) xác nhận một trong hai nữ sinh trong clip là học trò của trường (đang học lớp 9). Địa điểm xảy ra vụ ẩu đả là trước cổng sân bóng đá Bảo Sơn thuộc Khu 4, phường Cao Thắng, TP Hạ Long.

Ngay khi clip được đưa lên mạng, sáng 7/4 nhà trường hiện đã nắm thông tin và yêu cầu học sinh này giải trình sự việc.

Nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát của hai nữ sinh là do cả hai cùng có tình cảm với một bạn trai. Học sinh còn lại hiện học lớp 7 Trường THCS Hà Trung thuộc địa bàn phường Hà Trung (TP Hạ Long).

Theo hiệu trưởng Sơn, nhà trường và các bên liên quan đã có buổi làm việc với hai nữ sinh trong ngày 7/4. "Sau khi được phân tích, cả hai em đã nhận ra lỗi lầm và ôm nhau khóc" - ông Sơn cho biết.

Dự kiến ngay trong chiều mai (9/4), hội đồng kỷ luật của hai nhà trường sẽ họp bàn và xem xét đưa ra hình thức xử lỉ kỉ luật với hai nữ sinh.

Cũng theo hiệu trưởng Sơn: "Sự việc xảy ra là đáng tiếc. Chúng tôi hiện đang cẩn trọng cân nhắc hình thức xử lí với hai em, đặc biệt là học sinh của trường tôi

Hiện em đang học lớp 9, chuẩn bị thi vào lớp 10. Thời điểm này đã gần cuối năm nên biện pháp đưa ra phải vừa đảm bảo tính giáo dục nhưng đồng thời phải đủ sức răn đe với học trò".

  • Đăng Duy