"Người ta cưới nhau rồi có con, chồng ước gì mình cũng được như vậy. Nghe tiếng của con trẻ. chồng không cầm được nước mắt", Duy Minh viết.

Duy Minh và Thanh Thủy kết hôn được 2 năm, nhưng họ chưa có con. Điều này khiến cả hai gặp nhiều áp lực bởi lời ra tiếng vào từ gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, không vì vậy mà chàng trai oán trách hay từ bỏ mọi thứ, anh vẫn dành tình cảm đong đầy cho vợ. Niềm tin về một ngôi nhà tràn ngập tiếng cười trẻ con vẫn không ngừng tắt trong tâm trí của vợ chồng trẻ.

Lá thư giàu cảm xúc của Duy Minh gửi đến bà xã được phát sóng trong chương trình 365 ngày hạnh phúc, chuyên mục Tình sẻ chia, kênh VOV giao thông (Đài tiếng nói Việt Nam).

"Không cầm được nước mắt"

Thanh Thủy hiện sống cùng bố mẹ chồng. Thủy cho biết, việc không sinh được con nguyên nhân từ cô. Đó là điều khiến Thủy chịu áp lực nhất trong cuộc sống. Dù vậy, Thủy vẫn luôn được ông xã bên cạnh động viên, tiếp thêm sức mạnh.

Anh viết: "Cảm ơn vợ vì tất cả những gì vợ làm cho chồng, dù có những lúc chồng làm cho vợ khóc. Nhưng thật sự trong trái tim và suy nghĩ của chồng chưa bao giờ lại hết yêu vợ cả. Hãy cố gắng lên vợ nhé". Nhìn gia đình bạn bè xung quanh tràn ngập tiếng trẻ tập nói bi bô hạnh phúc, họ không khỏi chạnh lòng.

"Người ta cưới nhau rồi có con, mà chồng ước gì mình cũng được như vậy. Nghe tiếng của con trẻ mà chồng không cầm được nước mắt. Những lúc như vậy, chồng thấy tủi thân lắm vợ à. Đều phải quay mặt đi chỗ khác vì không muốn họ nhìn thấy những giọt nước mắt khao khát con trẻ của mình", Duy Minh nghẹn ngào.

Thủy chia sẻ, hai vợ chồng cô chưa bao giờ giận nhau vì chuyện con cái. Cuối tháng 4/2014, cô phẫu thuật nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. "Khi được hỏi vợ chồng có gì chưa, thật sự chồng không biết trả lời như thế nào. Chồng biết vợ cũng chịu cảm giác như vậy. Chúng ta cùng nhau vượt qua những khó khăn thời điểm này vợ nhé.

Chồng tin rằng, chỉ cần hai ta yêu thương và tin tưởng nhau thì hạnh phúc sẽ mỉm cười. Chẳng mấy chốc nữa nhà mình sẽ rộn ràng tiếng cười của con nít. Chồng yêu vợ nhiều lắm", những lời tâm sự chân thành của Duy Minh.

"Con cái là của trời cho"

Trên sóng trực tiếp, Thanh Thủy khóc nấc trước tình cảm của chồng dành cho cô.

Khi được nối máy với vợ, Minh nói: "Chồng hy vọng dù người ngoài nói gì thì vợ cũng đừng bận tâm. Miễn sao chúng ta cùng nhau vượt qua khó khăn này, rồi mọi chuyện tốt đẹp cũng đến". Trước tình cảnh này, MC Thảo Nguyên, người dẫn chương trình đưa ra nhiều lời động viên. 

  {keywords}
Ảnh có tính chất minh họa

Theo cô, con cái là của trời cho, tinh thần phải lạc quan, thoải mái thì điều kì diệu sẽ đến. "Anh là người chồng rất tuyệt vời. Nhiều người cần học hỏi ở anh về việc biết sẻ chia và dám đương đầu với sự thật. Hy vọng sắp tới gia đình sẽ có em bé", nữ MC bày tỏ. Sau khi phát sóng, câu chuyện cũng được chia sẻ trên fanpage 365 ngày hạnh phúc.

Thành viên Kim Anh chia sẻ: "Con cái là của trời cho. Có cặp vợ chồng cưới nhau đến 5 năm mới sinh em bé. Mong hai anh chị đừng nóng vội, cứ tự nhiên rồi thiên thần sẽ đến".

(Theo Zing)