Sự việc xảy ra tại cổng trường Trường CĐ Kỹ thuật-mỹ nghệ Việt Nam (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Bực tức với thầy giáo trong giờ học, hai học sinh sau khi tan học đã chặn ở cổng trường hành hung thầy giáo.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h trưa ngày 24/4, tại cổng trường Trường Cao đẳng kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam (xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội).

{keywords}

Hình ảnh thầy giáo H. bị đánh và xé áo. (Ảnh: beat.vn)

Bị đánh bất ngờ và không kiềm chế được, thầy H. đã phản kháng dẫn tới chảy máu. Một lúc sau bảo vệ và một số người dân gần đó mới phát hiện sự việc để can ngăn. Một nhân viên bảo vệ phải đưa thầy giáo vào trong lớp và đóng cửa lại để khỏi xô xát.

Chiều 26/4, trao đổi với VietNamNet, hiệu trưởng nhà trường ông Trần Việt Hùng xác nhận sự việc trên xảy ra ở cổng trường Trường CĐ Kỹ thuật-mỹ nghệ Việt Nam.

“Mấy năm nay nhà trường có kí văn bản với Trường THPT Bắc Đuống để cho một phần cơ sở cho trường dạy học sinh các môn văn hóa. Thầy H. được mời dạy thêm cho trường này. Do có bức xúc với thầy giáo H. trong giờ học nên cuối giờ hai nam sinh này đã chặn, đánh thầy giáo”.

Thông tin ban đầu được ông Hùng chia sẻ: hai nam sinh đánh thầy đều là những trò cá biệt trong khi thầy H. là người thường ngày khá hiền lành.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường đã gọi điện trình báo cơ quan công an đồn Nam Đuống (thuộc công an huyện Gia Lâm, Hà Nội). Sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp nhận điều tra và xử lý vụ việc, yêu cầu thầy giáo viết bản tường trình để gửi lên công an. Đồng thời 2 học sinh này cũng được cho về nhà và đợi xử lý.

Dự kiến ngày 27/4, Trường CĐ Kỹ thuật-mỹ nghệ Việt Nam sẽ có buổi trao đổi, làm việc với lãnh đạo Trường THPT Bắc Đuống để tìm hiểu cụ thể sự việc cũng như hướng xử lí học sinh.

Đăng Duy