Michelle Lou Lan là huấn luyện viên yoga. Cô đã sáng lập ra Meshyoga với các tư thế tập đơn giản, hiệu quả. Michelle nổi tiếng với gương mặt đẹp và cơ thể quyến rũ.

{keywords}

Michelle Lou Lan là người Mỹ gốc Hoa. Trước đây cô là vũ công chuyên nghiệp nhưng do bị chấn thương nên phải từ bỏ. Michelle nổi tiếng với các bài tập yoga mới lạ cùng với cơ thể khỏe khoắn, săn chắc nhưng không kém phần gợi cảm.

{keywords}

Lý do Michelle đến với yoga cũng khá tình cờ. Do một lần bị thương, cô được bác sĩ yêu cầu điều trị bằng vật lý trị liệu. Sau này, cô mới biết đó là yoga. Cô quyết định gắn bó với bộ môn này từ đó.

{keywords}

Michelle kết hợp bài học từ các bậc thầy yoga trên thế giới cùng với kĩ năng nhảy vốn có của mình để tạo nên các tư thế mới. Những tư thế này rất đơn giản, giúp cho người học dễ luyện tập. Cô gọi đó là Meshyoga.

{keywords}

Cô dạy yoga ở nhiều nơi trên thế giới như Hongkong, Thượng Hải (Trung Quốc), Bali (Indonesia), Hawaii, New York (Mỹ).

{keywords}

Michelle cho biết bí quyết để có được cơ thể đẹp là chế độ ăn kiêng hợp lý cùng với luyện tập hàng ngày. Nhờ đó, cô có thể tự tin mặc bikini quanh năm.

{keywords}

Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng các tư thế yoga lên trang Instagram cá nhân. Trang này đã có gần 150.000 người theo dõi.

{keywords}

Cơ thể hoàn hảo của Michelle Lou Lan.

{keywords}

Meshyoga của cô được các học viên rất yêu thích.


(Theo Zing)