Thay vì “kết bạn” với tivi, máy tính, trẻ sẽ học kỹ năng sống cũng như Anh ngữ thông qua các chuyến dã ngoại đặc biệt ở Nhà máy kẹo Perfectti Van Melle, nhà máy Yakult, Vietopia, Nông trại tree…

Đây là khóa học hè tiếng Anh Summer Fantasy được thiết kế dành riêng cho các em học sinh từ 6 - 16 tuổi tại Hê thốngTrung tâm Anh ngữ AMA. Nội dung khóa học được lồng ghép chặt chẽ vào những chuyến dã ngoại, du lịch, huấn luyện kỹ năng sống, học tập và làm việc theo nhóm tại những địa điểm tham quan sinh động.

Chương trình bắt đầu từ ngày 10/06/2015, hứa hẹn mang đến cho các em những ngày hè thực sự vui tươi bổ ích và lý thú, giúp các em vừa được luyện tập và phát triển các kỹ năng tiếng Anh lại vừa được thể hiện cá tính bản thân và tìm tòi khám phá thế giới xung quanh.

Summer Fantasy tại AMA sẽ hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại môi trường Anh ngữ sinh động. AMA tin chắc rằng sau khóa học các em không chỉ giỏi tiếng Anh hơn mà kiến thức về xã hội sẽ được nâng cao thêm, phát triển thể chất và tri thức để bước vào năm học mới, đây sẽ là những trải nghiệm khó phai trong mùa hè 2015 này.

{keywords}

Vui học hè tiếng Anh cùng AMA

Đặc biệt, từ nay đến 23/5/2015, đăng kí khóa học hè tiếng Anh Summer Fantasy, học sinh còn có cơ hội nhận 100% giờ ngoại khoá trị giá 3.000.000 đồng; Combo thời trang năng động (balo AMA, áo thun AMA) hay rút thăm may mắn & Giao lưu cùng nhóm nhạc thần tượng 365 tại lễ tốt nghiệp.

Đăng ký khóa học tặng 100% chương trình ngoại khóa trị giá 3,000,000 đồng cùng nhiều ưu đãi giá trị khác, áp dụng từ 3/5 -23/5/2015.

Xem Chi tiết chương trình Summer Fantasy: www.ama.edu.vn/sf2015

Tấn Tài