Vòng chung kết nhảy đối kháng giải thể thao sinh viên Revive VUG 2015 cuối tuần qua không chỉ chứng kiến sự sôi động, sáng tạo của các bạn sinh viên (SV) mà còn là sự “chịu chơi” của khách mời và ban giám khảo.

Là 3 vị giám khảo chính thức và thường xuyên của bộ môn Nhảy đối kháng giải thế thao SV Revive VUG 2015, Việt Max, Hà Lê và Sơn Clown - những đàn anh trong giới dancers luôn giành được cảm tình của SV nhờ sự công tâm và chuyên môn cao.

{keywords}

Hoàng Tôn xuất hiện với trang phục cá tính, thể hiện bài hit “Để em rời xa” khiến cả nhà thi đấu sôi sùng sục.

{keywords}

Hoàng Tôn vui vẻ bên Hà Lê và Việt Max

{keywords}

Giám khảo Hà Lê ngẫu hứng rời ghế giám khảo và “song kiếm hợp bích” với Hoàng Tôn. Khán giả được một phen bất ngờ vì khả năng hát rap chuẩn của vị giám khảo có vẻ khó tính này

{keywords}

Giám khảo Hà Lê khiến khán giả thích thú vì màn rap chất lừ

{keywords}

Sinh viên phấn khích với tiết mục của giám khảo

Bên cạnh các trận đấu nảy lửa, các tiết mục biểu diễn của khách mời là một phần không thể thiếu tạo nên sức hút của Revive VUG.

Revive VUG là một trong những giải thể thao SV lớn nhất hiện nay, do Trung ương Hội Sinh SV Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển SV Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Giải trí và Quảng bá Thể thao Sài Gòn cùng Nhà tài trợ chính Nhãn hàng Isotonic 7Up Revive tổ chức.

Giải đấu diễn ra tháng 3-4-5/2015 tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, thu hút sự tham dự của 56 trường (tính riêng môn bóng đá), 670 cầu thủ, 650.000 SV, 2000 SV đến cổ vũ cho từng trận đấu… Đây là năm thứ hai nhãn hàng Isotonic 7Up Revive tài trợ cho chương trình với mục tiêu lan tỏa tinh thần yêu thể thao yêu vận động trong SV nói riêng và giới trẻ nói chung.

Thúy Ngà