Mối quan hệ đại gia – chân dài ở phương Tây còn được mỹ từ hóa bằng cái tên “hẹn hò trao đổi, đôi bên cùng có lợi”.

{keywords}

Freya, 22 tuổi quyết định ngủ với những người đàn ông già, nhiều tiền khi cô vào đại học. “Tôi thích tình dục” – Freya nói. “Và bạn biết đấy, tôi giỏi chuyện đó. Vì thế để kiếm một vài ông bố nuôi không phải quá khó”.

Freya là một trong nhiều nữ sinh đang ngập trong nợ nần ở Anh quyết định trở thành “cún cưng” của những ông “bố nuôi”. Những cô gái trẻ này đồng ý uống rượu, qua đêm với những người đàn ông giàu có, lớn tuổi để đổi lấy tiền bạc và quà cáp.

“Bố nuôi của tôi đã có gia đình và cho tôi khoảng 1.000 bảng mỗi đêm” – Freya chia sẻ. “Ông ấy quan hệ với tôi chỉ vì tình dục. Còn ông bố nuôi đã ly dị của tôi cho tôi từ 1.000 tới 2.000 bảng trợ cấp”.

Freya đã từng làm việc rất chăm chỉ để có tiền chi trả học phí đại học. “Tôi đã làm 2 công việc trong năm đầu. Thật là khủng khiếp. Họ trả 5 bảng mỗi giờ làm việc chủ yếu ở bar và nó thực sự ảnh hưởng tới việc học hành của tôi. Còn khi có “bố nuôi”, tôi có thể tập trung 100% vào học tập và tôi đứng đầu lớp vào cuối năm. Ý tôi là, đúng, đó là mại dâm nhưng tôi nghĩ rằng người ta đang kỳ thị một cách vô lý khi nhắc tới nó”.

Mặc dù thừa nhận là đang tham gia vào hoạt động mại dâm, nhưng Freya khẳng định rằng cô vẫn kiểm soát được bản thân. “Họ thực sự là những chàng trai hấp dẫn. Tôi chọn lựa rất cẩn thận”.

Mẹ của Freya - bà Mary khá bối rối với quyết định của con gái. “Thực sự tôi rất tự hào về con bé. Tôi cho rằng đó là một hành động dũng cảm và tôi vui khi con bé muốn bàn bạc chuyện này với tôi. Tất nhiên, bạn bè tôi đều rất kinh ngạc về chuyện này”.

Kinh tế gia đình hiện đang rất khó khăn với bà Mary. Bà đã ly hôn và còn những đứa con khác phải học đại học.

“Miễn là con bé thực sự vui vẻ với những gì mình làm thì tôi không thấy có vấn đề gì. Tôi nghĩ đó là giải pháp tốt” – bà Mary chia sẻ. “Tất cả trẻ em sinh ra đều có tài năng. Con gái tôi may mắn khi có sắc đẹp và sự hấp dẫn tình dục. Nó giống như một thứ hàng hóa”.

Alana, nữ sinh viên 28 tuổi coi “thế giới bố nuôi” giống như một dạng công viên Disney dành cho người lớn. “Tôi đã lạc lối với những món hàng của Louis Vuittons và các kỳ nghỉ ở New York, Bahamas”.

Alana nói rằng hiện cô đang có 13 bố nuôi và từng có quan hệ với ít nhất 40 bố nuôi khác trong vài năm qua. Hầu hết những người đàn ông này đều làm việc cho các doanh nghiệp tư nhân. Cô khẳng định rằng mới chỉ ngủ với 3 người trong số họ.

Mike, 38 tuổi, hiện đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cho biết anh không có thời gian để tìm kiếm tình yêu. Vì thế, trong 3 năm qua, anh tìm đến dịch vụ “bố nuôi”. Anh trả khoảng 2.000 bảng/ tháng, cộng thêm 1.000 bảng tiền mua sắm cho cô gái mà anh có quan hệ.

“Cô gái mà tôi phải chi nhiều tiền nhất là khoảng 40.000 bảng… chỉ cho một vài ngày cuối tuần” – Mike kể.

“Tôi nhìn vào bố mẹ mình. Họ đã 70 tuổi và kết hôn được hơn 50 năm. Tới tận bây giờ bố tôi vẫn chuyển tiền vào tài khoản cho mẹ tôi mỗi tuần. Vậy có gì khác biệt?”

{keywords}

Catherine, 21 tuổi là sinh viên luật của một trường đại học tốt của Anh. Cô dự định sau khi tốt nghiệp sẽ kết thúc mối quan hệ “bố nuôi” của mình.

Cô khen ngợi “bố nuôi” của cô – Mark là “người đàn ông tử tế nhất thế giới, người luôn tôn trọng mọi quyết định của tôi”. Mark là người trả tiền thuê nhà và học phí cho cô trong một năm qua.

Catherine đã nói rõ với Mark ngay từ đầu là cô không muốn có quan hệ tình dục với ông. “Tôi đã cảm thấy mình rất tệ khi nhận tiền của ông ấy nhưng lại không đáp lại gì”.

Ngay sau khi cô đồng ý có quan hệ tình dục với ông thì cô nhận được khoản chu cấp hàng tháng tăng từ 700 bảng lên 1.200 bảng.

“Ông ấy muốn tôi làm nhiều thứ, cả về thể xác lẫn tinh thần. Nhưng ông ấy rất hào phóng với tôi. Bạn biết đấy, đó là cách kiếm tiền dễ dàng”.

Rachel, 21 tuổi thì trải qua những mối quan hệ mạo hiểm hơn. Cô sinh viên ngành ngôn ngữ nhút nhát này cũng tới từ một trường đại học hàng đầu của Anh. Cô tham gia vào một trang web “bố nuôi” khi còn học phổ thông, sau khi nghe thấy bố mẹ cãi nhau chuyện tiền bạc. Cô nhận thấy đây là “cách nhanh nhất để kiếm tiền mà không phải làm gì nhiều”.

Cô chia tay “bố nuôi” đầu tiên sau khi ông ta cưỡng ép cô trong bãi đỗ xe.

Trong vòng 18 tháng, cô gặp một “bố nuôi” khoảng 50 tuổi và chưa bao giờ ngủ với ông ta. “Ông ấy không có gia đình, khá già và không có bạn bè” – cô kể. “Ông ấy chỉ muốn có một mối quan hệ bởi vì ông ấy rất cô đơn. Ông ấy cho tôi 100 bảng mỗi khi chúng tôi gặp nhau ăn tối và giúp tôi mua một số sách vở”.

Rachel cũng kết thúc mối quan hệ này, không phải vì ông đòi hỏi nhiều hơn từ cô, mà vì cô cảm thấy mình đang lợi dụng ông. Khi nói điều này, Rachel đã không kìm được nước mắt.

  • Nguyễn Thảo (Theo BBC)