- Sở hữu chiều cao 1m80, dáng hình cân đối, thầy giáo 24 tuổi Đỗ Văn An – giáo viên môn Quốc Phòng, Trường THPT Marie Curie khiến các nữ sinh xôn xao từ khi về trường.


{keywords}
Các nữ sinh chia sẻ ảnh chụp trộm thầy giáo đẹp trai trên Facebook
{keywords}

Được biết, thầy giáo quê Vĩnh Phúc mới vào trường từ tháng 6 năm nay. Tuy vậy, ngay từ những buổi học đầu tiên, thầy giáo trẻ đã “hút hồn” các nữ sinh với ngoại hình bắt mắt, phong thái lịch lãm. Trong các giờ học lý thuyết, các em thi nhau chụp trộm thầy, rồi đăng ảnh lên mạng xã hội. Thầy An được các em đặt biệt danh “thầy giáo Quốc phòng đẹp trai nhất Vịnh Bắc Bộ”.

{keywords}
Thầy giáo trẻ Đỗ Văn An chụp cùng bạn đại học trong bộ ảnh kỷ niệm ngày ra trường
{keywords}

Thầy An tốt nghiệp khoa Giáo dục Quốc phòng, ĐH Sư phạm Hà Nội. Thời sinh viên, An cũng trải nghiệm nhiều công việc làm thêm như: làm người mẫu tóc, PB (Promotion Boy) cho các chương trình quảng cáo, nhà phân phối cho hãng khăn ướt, bán cả đồng hồ và giày dép online. Tuy nhiên, hiện tại do công việc giảng dạy khá bận rộn nên An đã không còn làm những công việc này nữa.

{keywords}
An tại lễ trao bằng tốt nghiệp đại học
{keywords}
An chụp cùng bạn khi học môn bắn súng ở trường đại học

An làm lớp trưởng trong cả 4 năm đại học, vào Đảng từ năm thứ tư và đạt được một số thành tích ấn tượng: đạt danh hiệu Sinh viên thủ đô thời đại mới, đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt. Đặc biệt, thầy giáo “hot boy” còn tốt nghiệp ĐH Sư phạm Hà Nội với tấm bằng giỏi.

{keywords}
Một số hình ảnh cuộc sống đời thường của thầy giáo trẻ
{keywords}

{keywords}

Nhận được nhiều tình cảm của các em, thầy An cho biết: “Mình rất vui khi được các em yêu mến. Những lúc bị các en trêu đùa, mình chỉ biết cười trừ thôi”.

  • Nguyễn Thảo