Theo ISC-UKEAS, hiện đang có nhiều suất học bổng 50-100% học phí cho kì nhập học tháng 1/2016 của các trường ĐH Anh Quốc. Để giành lấy học bổng này, ứng viên cần làm hồ sơ sớm tránh việc phải cạnh tranh quá nhiều vào thời điểm nước rút.

Đăng kí phỏng vấn học bổng tại:

https://docs.google.com/a/vietnamnet.vn/forms/d/1oSJ9l6kqCXVQxpq96CKyS6cwpPa_Mm22-y-UIl_9nSI/viewform

Lợi thế hồ sơ và học bổng du học kỳ tháng 1

Du học sinh Anh Quốc thường có hai lựa chọn cho kỳ nhập học, kỳ tháng 9 và kỳ tháng 1. Do sự trùng khớp về mặt thời gian giữa giáo dục Anh Quốc và Việt Nam nên nhiều học sinh lựa chọn kỳ tháng 9. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà sự cạnh tranh bị đẩy lên cao và thời gian làm hồ sơ cũng như đợi xác nhận cho phép nhập học của các trường bị chậm lại.

{keywords}

Kỳ nhập học tháng 1 ngược lại, ít cạnh tranh dẫn đến phần trăm được nhận nhập học và học bổng cao hơn, cơ hội làm thêm nhiều hơn trong khi thời gian học và khóa học tương tự như khóa tháng 9.

Khâu chuẩn bị hồ sơ và nộp sang trường cũng như đợi thư mời nhập học và xét visa của học kỳ tháng 1 được tiến hành nhanh hơn tháng 9 do số lượng học sinh du học ít, các cơ quan không bị quá tải về mặt giấy tờ.

Theo như danh sách học bổng các trường gửi về cho ISC-UKEAS, ngay cả những học sinh có hồ sơ không đẹp lắm cũng có khả năng đạt những xuất học bổng 15% học phí như học bổng của trường Brunel hay 30% của Huddersfield dành cho học sinh có học lực trên 8,0.

Các suất học bổng phổ biến nhất nằm trong khoảng 20 -30% học phí, trong khi có những suất học bổng 100% của trường Bangor dành cho những học sinh cực kỳ xuất sắc.

Box phải: Du học sinh quan tâm đến học bổng có thể tham khảo hàng ngàn học bổng từ hơn 100 trường Anh Quốc mà ISC-UKEAS đã cập nhật tại đây: http://www.isc-ukeas.com/ukstudy-scholarship.php.

Tặng khóa học miễn phí

ISC-UKEAS và các trường Anh Quốc đặc biệt khuyến khích du học sinh nộp hồ sơ sớm cho khóa tháng 1 để tránh ùn tắc hồ sơ dẫn đến tăng sức cạnh tranh lên quá cao vào tháng 9. Đây cũng chính là lý do ISC-UKEAS và các trường ĐH Anh Quốc quyết định tặng những du học sinh tháng 1/2016 một khóa luyện IELTS chuyên sâu miễn phí.

Du học sinh quan tâm cần đăng kí tại:

https://docs.google.com/a/vietnamnet.vn/forms/d/1oSJ9l6kqCXVQxpq96CKyS6cwpPa_Mm22-y-UIl_9nSI/viewform

và nộp hồ sơ du học trước ngày 31/10/2015 để được hưởng khóa học.

Do Việt Nam sẽ có kỳ nghỉ Tết âm lịch kéo dài, du học sinh cần lưu ý nộp hồ sơ sớm để tránh cập rập về mặt thủ tục.

Những du học sinh quan tâm nhiều đến việc giảm gánh nặng tài chính sẽ được ISC-UKEAS hỗ trợ một khóa học pha chế đồ uống để tăng cơ hội làm thêm khi các bạn đã sang đến Anh Quốc. Điều kiện được áp dụng tương tự như trên, đăng kí và nộp hồ sơ du học trước ngày 31/10/2015.

Là đại diện chính thức của các trường ĐH Anh Quốc tại VIệt Nam, ISC-UKEAS có trách nhiệm làm hồ sơ du học, hỗ trợ tư vấn mọi mặt cho du học sinh hoàn toàn miễn phí.

{keywords}

Trần Mướp