Với phương pháp dạy dỗ và định hướng cho con ngay từ khi còn nhỏ của mẹ - chị Phan Thị Hồ Điệp, Đỗ Nhật Nam một mình du học tại Mỹ, khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự chững chạc, tự tin và độc lập hiếm có.

Ngày 28/11, chị Phan Thị Hồ Điệp sẽ có buổi chia sẻ về Đỗ Nhật Nam và cách nuôi dưỡng giấc mơ cho con trong khuôn khổ buổi hội thảo “Chuẩn bị hành trang du học cho con: Đúng lộ trình, nghìn cơ hội” do EQuest CollegePrep tổ chức.

{keywords}

Với tư cách diễn giả chính của chương trình, chị Phan Thị Hồ Điệp sẽ giành thời gian chia sẻ với các bậc phụ huynh về cuộc sống tự lập của Đỗ Nhật Nam tại Mỹ, những câu chuyện xung quanh việc nuôi dưỡng giấc mơ du học cho con, làm sao một đứa trẻ có thể tự tin bước chân ra khỏi vùng “an toàn” bên cạnh bố mẹ để khám phá thế giới cũng như những hành trang cần thiết cho con trong hành trình du học.

Bên cạnh đó, đến với chương trình, các bậc phụ huynh cũng sẽ được nghe những chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ các du học sinh, những người đã lựa chọn con đường tìm kiếm học bổng thay vì sử dụng 100% nguồn tài chính từ gia đình cho việc đi du học. Những suất học bổng giá trị cao không chỉ giúp giảm gánh nặng tài chính, khiến cánh cửa đi du học có thể mở rộng hơn nữa với nhiều gia đình mà còn thể hiện được sự nỗ lực, quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ của mỗi học sinh.

Cũng trong chương trình,cùng với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực tư vấn du học, xin học bổng, các chuyên gia củaEQuest CollegePrep sẽ giúp phụ huynh xây dựng được lộ trình du học cho con, lường trước được khó khăn thách thức lẫn cơ hội trong quá trình tìm kiếm các suất học bổng tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Bà Dương Trà Mi - Giám đốc EQuest CollegePrep chia sẻ: “Để giúp con có thể đi du học thành công, phụ huynh cần sớm chuẩn bị hành trang cả về kiến thức và kỹ năng cho con ngay từ lứa tuổi cấp 2 đến đầu cấp 3. Chúng tôi tin rằng, việc chuẩn bị sớm và đi đúng lộ trình là một phần quan trọng giúp phụ huynh rút ngắn thời gian, công sức và tiền bạc trong việc định hướng cho con đi du học.”

Hội thảo “Chuẩn bị hành trang du học cho con: Đúng lộ trình, nghìn cơ hội” sẽ được tổ chức vào lúc 15h ngày 28/11/2015 tại khách sạn Daewoo - 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

150 vé mời miễn phí sẽ được giành tặng những phụ huynh đăng ký sớm nhất tại http://goo.gl/forms/aOH4NzMbcu. Hotline chương trình: 090 552 1992 (Ms Hạnh)

Thông tin chi tiết về chương trình có thể xem tại website Equest: http://equest.edu.vn/me-do-nhat-nam-bay-cach-nuoi-duong-giac-mo-du-hoc-cho-con/

Tấn Tài