Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, những cô gái này còn khiến cư dân mạng ngưỡng mộ vì tài năng và sự tháo vát của mình.

Nguyễn Phương Linh

Cộng đồng mạng năm 2015 chắc chắn không thể quên được cô nàng cảnh sát Nguyễn Phương Linh, sinh năm 1992. Linh đang theo học lớp B4D36, chuyên ngành Nghiệp vụ Cảnh sát Phòng chống Tội phạm Kinh tế, Học viện Cảnh sát Nhân dân. Với thành tích học tập xuất sắc, cô bạn này đã trở thành thủ khoa đầu ra năm 2015 của trường.

{keywords}

{keywords}
Nguyễn Phương Linh và những thành tích đáng nể khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Điểm tổng kết của Linh đạt 9,07 điểm. Với thành tích này, Linh được thăng hàm trung úy, trong khi những sinh viên khác nhận thiếu úy. Đây là thành tích kỷ lục trong vòng 25 năm qua của Học viện Cảnh sát Nhân dân. Không chỉ học giỏi, cô gái này còn ghi điểm khi tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa cũng như các hoạt động khác của trường.

Võ Thị Tú Anh

Võ Thị Tú Anh  sinh năm 1992 quê Nam Đàn, Nghệ An. Cô bạn này hiện đang công tác tại đội quản lý hành chính công an thị xã Cửa Lò, tỉnh nghệ An. Tháng 10 vừa qua, khi những hình ảnh của Tú Anh trong bộ ảnh phục xanh được nhiều dân mạng chuyền tay nhau, cũng là lúc cô gái này trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

{keywords}

{keywords}
Nữ cảnh sát xứ Nghệ xinh đẹp được nhiều người yêu mến - Võ Thị Tú Anh.

Tú Anh từng học tại trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân và hiện đang theo học lớp ôn thi liên thông tại Học viện Cảnh sát Nhân dân. Tốt nghiệp Trung cấp, cô nàng 9x xuất sắc nhận được tấm bằng giỏi và 10 tấm bằng khen ở nhiều hoạt động khác nhau. Với chiều cao 1,63m và ngoại hình thon gọn, cô gái này luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Công Hồng Nhung

Hồng Nhung, sinh năm 1992, đến từ Quảng Bình, cô bạn này là cựu học viên lớp B6, khóa D36, chuyên ngành Cảnh sát giao thông - Học viện Cảnh sát Nhân dân. Những bức ảnh chụp Nhung đang điều tiết giao thông trên đường được nhiều người chia sẻ. Với gương mặt dễ thương và nụ cười răng khểnh cuốn hút, Hồng Nhung nhanh chóng trở thành hot girl được cộng đồng mạng săn đón.

Ngoài việc học trên lớp, Hồng Nhung luôn dành thời gian tham gia các hoạt động tình nguyện. Cô bạn này cực kì thích nấu ăn và những công việc liên quan đến nữ công gia chánh. Thần tượng của cô là mẹ, người đã có công sinh thành, nuôi dưỡng và dạy bảo cô lớn lên từng ngày.

{keywords}

{keywords}
Hồng Nhung là gương mặt nữ cảnh sát nổi bật, được cộng đồng mạng yêu thích trong năm qua.

Nguyễn Thị Hương

Nữ cảnh sát cơ động Nguyễn Thị Hương, sinh năm 1992 được cộng đồng mạng chú ý bởi gương mặt bầu bĩnh dễ thương. Bức ảnh trong đồng phục cơ động của Hương được nhiều người chia sẻ và trang cá nhân của Hương cũng bắt đầu nhận được lượng theo dõi chóng mặt.

{keywords}

{keywords}

(Theo báo Đất Việt)