Đại học Tân Tạo ban hành cơ chế tuyển thẳng dành cho tất cả các đối tượng học sinh tại các trường THPT trong cả nước và quốc tế có kết quả học tập đạt điều kiện; sinh viên và học viên đã tốt nghiệp Đại học và sau Đại học.

Điều kiện tuyển thẳng:

+ Học sinh các Trường THPT trong nước và Quốc tế:

- Học sinh đoạt giải kỳ thi quốc tế; Kỳ thi HS giỏi các môn văn hóa cấp quốc gia (Giải 1,2,3 và khuyến khích); Kỳ thi HS giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh (giải nhất, nhì, ba);

- Học sinh các trường THPT năng khiếu và THPT chuyên, năm học lớp 12 được xếp loại cả năm Hạnh kiểm: Tốt, Khá; Học lực: Khá trở lên.

- HS các trường THPT công lập, quốc tế, ngoài công lập, năm học lớp 12 được xếp loại cả năm có Hạnh kiểm: Tốt, Khá; Học lực: Giỏi.

- Các thí sinh đều phải đạt tốt nghiệp THPT và vượt qua kỳ phỏng vấn của Trường Đại học Tân Tạo;

+ Sinh viên và Học viên đã tốt nghiệp đại học, thạc sĩ

- Đối với sinh viên các trường Đại học có chuyên ngành tương đương: có đầy đủ giấy chứng nhận, hồ sơ theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo và vượt qua kỳ phỏng vấn của Đại học Tân Tạo;

- Đối với học viên đã tốt nghiệp đại học, sau đại học: Có bằng Đại học, sau Đại học (hoặc giấy chứng nhận đã tốt nghiệp) và vượt qua kỳ phỏng vấn. Ưu tiên xét tuyển đối với thí sinh có bằng Thạc sỹ (Master).

{keywords}

Xét tuyển Học sinh Tốt nghiệp THPT Việt Nam và Quốc tế:

+ Học sinh tốt nghiệp chương trình THPT Việt Nam:

- Điểm bình quân của 3 năm học lớp 10, 11, 12 ≥ 7,0 đối với Khoa Y và ≥ 6,0 đối với các khoa còn lại;

- Tùy theo chuyên ngành đăng ký thí sinh chọn tổ hợp các môn thi phù hợp. Tổ hợp các môn thi được quy định trong bảng dưới đây, trong đó m1, m2, m3 là điểm những môn liên quan đến ngành đăng ký;

- Tổng điểm các môn thi m = (m1+ m2+ m3) phải đạt ngưỡng điểm chất lượng tối thiểu vào đại học theo quy định của Bộ GD và ĐT;

- Riêng thí sinh thi vào ngành Y tổng điểm các môn thi m = (m1+m2+m3) phải đạt cao hơn ngưỡng điểm chất lượng tối thiểu vào đại học theo quy định của Bộ GD và ĐT;

- Thí sinh đạt kết quả phỏng vấn của Trường Đại học Tân Tạo;

Ghi chú: Sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố ngưỡng điểm chất lượng tối thiểu vào đại học, tùy tình hình thực tế TTU sẽ thông báo ngưỡng điểm tối thiểu của TTU để nhận hồ sơ dự tuyển.

Chi tiết chỉ tiêu và tổ hợp môn xét tuyển:

- Khoa Nhân văn và Ngôn ngữ (25 chỉ tiêu), xét tuyển 4 tổ hợp môn: Tiếng Anh - Toán - Lý; Tiếng Anh - Văn và Toán hoặc Sử hoặc Địa; (Một trong 4 môn: T.Anh, Văn, Sử, Địa, môn thi nào có điểm cao nhất tính hệ số 2. Các môn thi còn lại tính hệ số 1)

- Khoa Kỹ thuật (30 chỉ tiêu), xét tuyển 4 tổ hợp môn: Toán - Lý - Hóa; Tiếng Anh - Toán và Lý hoặc Hóa hoặc Văn (Một trong 3 môn: Toán, Lý, Hóa, môn thi nào có điểm cao nhất tính hệ số 2. Các môn thi còn lại tính hệ số 1)

- Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh (120 chỉ tiêu), xét tuyển 4 tổ hợp môn: Tiếng Anh - Toán và Văn hoặc Sử hoặc Hóa hoặc Lý (Một trong 6 môn: Toán, Lý, Hóa, Văn, T Anh, Sử, môn thi nào có điểm cao nhất tính hệ số 2. Các môn thi còn lại tính hệ số 1)

- Khoa Công nghệ Sinh học (25 chỉ tiêu), xét tuyển 4 tổ hợp môn: Toán - Lý - Hóa; Toán - Sinh và Hóa hoặc Lý hoặc Tiếng Anh (Một trong 3 môn: Toán, Sinh, Hóa, môn thi nào có điểm cao nhất tính hệ số 2. Các môn thi còn lại tính hệ số 1)

- Khoa Y (300 chỉ tiêu), xét tuyển 4 tổ hợp môn: Toán - Lý - Hóa; Toán - Sinh và Hóa hoặc Tiếng Anh hoặc Văn (Các cặp môn sau đây tính hệ số 2: Toán - Sinh; Toán - Hóa; Hóa - Sinh; Sinh - Văn. Môn thi còn lại tính hệ số 1)

+ Học sinh Việt Nam, học sinh người nước ngoài tốt nghiệp chương trình trung học (High School) quốc tế tại Việt Nam và học sinh tốt nghiệp chương trình Trung học (High School) ở nước ngoài:

- Tốt nghiệp Trung học (High School) quốc tế có GPA ≥ 2,5 (tính theo thang điểm 4 hoặc tương đương)

- Một trong các môn được tính là môn chính phải có điểm trung bình của năm lớp 12 ≥ 2,5 (tính theo thang điểm 4 hoặc tương đương) và Môn Tiếng Anh lớp 12 ≥ 2,5 (tính theo thang điểm 4 hoặc tương đương);

Quy trình và thời gian xét tuyển

1. Quy trình tuyển sinh:

Quy trình tuyển sinh của TTU gồm các bước như sau:

{keywords}

2. Hồ sơ đăng ký xét tuyển chi tiết tại: tuyensinh.ttu.edu.vn

3. Lệ phí tuyển sinh: thực hiện theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục Đào tạo.

Nộp hồ sơ đăng ký ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Ban Tuyển sinh Đại học Tân Tạo

Điện thoại: 072.376.9216 - 0981.152.153

Email: tuyensinh@ttu.edu.vn

Ngọc Hải