- Quá trình nữ sinh lớp 7 ở Đồng Nai bị nhóm bạn liên tục đấm, đá vào đầu, xung quanh có rất nhiều học sinh khác nhưng không ai can ngăn. Sự việc xảy ra ngay trong trường.

{keywords}

Ngày 18/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 6 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn vây quanh, đánh hội đồng.

Trong lúc giật tóc, đấm đá vào người, mặt, bụng nữ sinh tội nghiệp, nhóm bạn luôn miệng chửi rủa, nói những câu tục tĩu.

Trong khi học sinh gầy gò hứng chịu đòn thì hàng chục học sinh bao gồm nam lẫn nữ đứng vây quanh cười nói nhưng không ai can ngăn.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc diễn ra lúc 15h ngày 17/5, trong khuôn viên Trường THCS Võ Trường Toản (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) ngày 17/5.

Nữ sinh bị đánh tên Ch., học lớp 7. Nhóm bạn đánh nữ sinh này học lớp 7 và 8. Nguyên nhân được cho là do mâu thuẩn cá nhân, nói xấu nhau trong trường.

Trao đổi về sự việc, ông Võ Ngọc Thạch, Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị sẽ xác minh nội dung clip. Việc nữ sinh đánh nhau với bất cứ lý do gì cũng là điều đáng buồn.

Trước đó, cũng tại Đồng Nai, một nữ sinh học lớp 8, trường THCS Quyết Thắng (TP Biên Hòa) cũng bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man.

Ngành giáo dục tỉnh Đồng Nai và công an đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc.

  • Văn Đức