Với trẻ nhỏ trong giai đoạn từ 3 - 10 tuổi, đọc sách giống như một cuộc dạo chơi khám phá thế giới, cần được dìu dắt và truyền cảm hứng. Hãy để Đọc sách cùng Mamo thành người bạn đồng hành cùng con bạn trong hành trình đó.

Tạo sự khởi đầu đầy hứng thú

Đọc sách cùng Mamo là dịch vụ áp dụng mô hình subcription box (chiếc hộp thần kỳ) rất phổ biến ở các nước phát triển trong những năm gần đây. Hàng tháng, người dùng sẽ được gửi tới những sản phẩm mới, những món hàng đặc biệt đáp ứng yêu chí đưa ra khi đăng ký dịch vụ mà gần như không biết hoặc biết rất ít về những sản phẩm mình sẽ nhận được. Chính sự bất ngờ khi nhận sản phẩm là yếu tố đặc biệt tạo nên sức hút cho mô hình này,

{keywords}

Hãy tạo cho trẻ sự hứng thú, say mê trong việc đọc sách 

ngay từ khi bắt đầu.

Tại Việt Nam, hình thức này đã xuất hiện tại một số ngành hàng nhưng chưa có dịch vụ nào dành cho những thượng đế nhỏ tuổi - đối tượng luôn yêu thích những món quà và dành cho chúng sự tò mò lớn nhất. Vì vậy, Đọc sách cùng Mamo tiến gần hơn với các em nhỏ bằng chiếc hộp bí mật để tạo ấn tượng thú vị và định hình trong suy nghĩ của trẻ sự háo hức, say mê và mong muốn khám phá sách như những món quà.

Mang đến những cuốn sách phù hợp với trẻ nhỏ

Điểm hấp dẫn thứ 2 ở mô hình này là những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của người dùng dựa trên thông tin được đưa ra khi đăng kí dịch vụ. Tại Đọc sách cùng Mamo, đội ngũ chuyên gia bao gồm những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục dành cho trẻ nhỏ trong đó có TS. Nguyễn Thị Ngọc Minh - chủ nhiệm CLB “Sách ơi mở ra”, hơn 7 năm nghiên cứu về phát triển tâm lý và hành vi của trẻ, là diễn giả các buổi tọa đàm nổi tiếng về nuôi dạy trẻ như “Người Pháp dạy con như thế nào?” giúp hàng nghìn trẻ em hình thành niềm yêu thích với việc đọc sách, tự tin bộc lộ suy nghĩ, sở thích của mình.

Nơi cùng con đọc sách

Theo một cuộc khảo sát của Đọc sách cùng Mamo trong thời gian gần đây, có tới 50% phụ huynh đi mua sách cùng con nhưng không có thời gian đọc sách cho con. Việc mua 1 tủ sách đầy sẽ hoàn toàn vô nghĩa nếu cha mẹ không cùng con đọc những cuốn sách ấy.

Chia sẻ về bí quyết của mình trong việc giúp trẻ yêu đọc sách, TS. Nguyễn Thị Ngọc Minh cho biết “Vấn đề không phải là trẻ con thích hay không thích đọc sách, mà là cách người lớn khuyến khích trẻ con đọc sách như thế nào, có kiên trì hay không? Bởi trong mỗi đứa trẻ luôn có sự tò mò bẩm sinh, nên chúng có tiềm năng đọc sách. Người lớn cần biết cách để biến tiềm năng đó thành hiện thực”.

Luôn đề cao vai trò của cha mẹ việc làm gương cho con, Đọc sách cùng Mamo tin rằng dành thời gian cùng con trò chuyện, khám phá hoặc thậm chí tranh luận về những cuốn sách sẽ là cách tốt nhất làm cho con cảm thấy thích thú với việc đọc hơn.

Trợ lý thông minh cho cha mẹ hiện đại

Cuộc sống phát triển cũng là lúc phụ huynh buộc mình trở thành những ông bố bà mẹ hiện đại hơn không chỉ về suy nghĩ mà còn cả lối sống. Bận rộn trong công việc đồng nghĩa là thời gian dành cho gia đình bị rút ngắn. Vì vậy nhiều người đang đi tìm cho mình những phương pháp vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức vừa giữ vững giá trị cốt lõi của gia đình.

Cũng bởi lý do đó, Đọc sách cùng Mamo cung cấp dịch vụ đặt sách trực tuyến dành cho những bậc phụ huynh bận rộn, giúp họ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Chỉ vài click chuột đã có thể chọn cho mình các gói sản phẩm đa dạng của Đọc sách cùng Mamo. Với chi phí chỉ từ 109.000 đồng mỗi tháng, “Đọc sách cùng Mamo” sẽ chuyển tới các bé tối thiểu 2 cuốn sách hàng tháng trong suốt 3 tháng, với chất lượng tốt nhất, chủ đề đa dạng và nội dung phù hợp nhất với các bé.

Đặc biệt trong giai đoạn ra mắt này, Đọc sách cùng Mamo sẽ cung cấp thêm gói sách đặc biệt kéo dài chỉ 1 tháng nhằm tạo cơ hội cho các bé có cơ hội trải nghiệm mô hình hoạt động của dịch vụ một cách dễ dàng hơn. Hi vọng rằng sau khi trải nghiệm, các bố các mẹ sẽ tiếp tục tin tưởng vào “Đọc sách cùng Mamo”, rút ngắn thời gian mua sách và dành nhiều thời gian đọc sách cùng các con.

{keywords}

Đọc sách cùng Mamo hi vọng góp phần hình thành sự yêu thích, trở thành “trạm đọc” thân thuộc dành cho trẻ em Việt Nam, xây dựng nền tảng tri thức và tâm hồn cho tương lai các em.

Đầu tháng 10, Đọc sách cùng Mamo chính thức ra mắt các bé tại Hà Nội. Dự kiến sẽ tiếp tục triển khai tại TP.HCM. Mọi thông tin đăng ký, bố mẹ quan tâm có thể tham khảo tại: http://docsachcungmamo.com/ hoặc liên hệ qua Email: hotro@docsachcungmamo.com - Facebook: facebook.com/docsachcungmamo để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Ngọc Minh