- Kém bạn nhảy tới 10 tuổi nhưng trên sàn diễn Dancesport hai bạn trẻ, một nam một nữ này luôn có những bước nhảy hết sức điệu đà, ăn ý và không kém phần “tình tứ” với bạn diễn lớn tuổi hơn.

Tối 14/1, tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội), 10 cặp đôi nhảy Dancesport hàng đầu tại Việt Nam đã cống hiến cho khán giả một đêm đầy sôi động bằng những điệu nhảy khiêu vũ thể thao khéo léo và hấp dẫn.

Gây được sự chú ý hơn cả có lẽ vẫn là cặp đôi Khánh Thi – Minh Trường (Phạm Hiển) và Chí Anh – Nhã Khanh.

Đầu năm 2009, nhiều người tiếc nuối khi tin cặp đôi Khánh Thi – Chí Anh quyết định đường ai nấy đi sau gần 10 năm tập luyện, thi đấu và yêu nhau.

Nay, cả hai đã chọn được lối đi cho riêng mình và những bạn nhảy mới. Nhã Khanh đã là người yêu và bạn nhảy của Chí Anh. Khánh Thi cũng tìm được bản nhảy ăn ý là Minh Trường.

Điều trùng hợp là cả hai bạn nhảy mới của họ đều kém Khánh Thi và Chí Anh 10 tuổi.

Minh Trường sinh năm 1993 và Nhã Khanh sinh năm 1988. Cả hai bạn cũng đều là những học trò của họ. Hai cặp đôi mới này vẫn được đánh giá là những đôi nhảy khiêu vũ thể thao hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với hàng loạt giải trong và ngoài nước ở bộ môn Dancesport đầy quyến rũ.

Cùng ngắm nhìn những bước nhảy đầy quyến rũ trên sàn Dancesport của lần lượt là cặp đôi Khánh Thi – Minh Trường và Chí Anh – Nhã Khanh tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) tối 14/1 trong đêm “Liên hoan các ngôi sao khiêu vũ thể thao 2010”.


Chí Anh – Nhã Khanh



  Khánh Thi – Minh Trường
  • Văn Chung (thực hiện)