Triển lãm Giáo dục New Zealand 2017 diễn ra ngày 18-19/03/2017 tại Hà Nội và TP.HCM sẽ cung cấp những thông tin hữu ích và chính xác về thủ tục nhập học, chương trình học, cơ hội học bổng... từ nền giáo dục tiên tiến này.

Triển lãm Giáo dục New Zealand là sự kiện thường niên, được tổ chức bởi Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ), Lãnh Sự Quán và Đại Sứ Quán New Zealand. Đối với những HSSV Việt Nam đang có ý định du học, sự kiện này là cơ hội “không thể tốt hơn” để nắm bắt và cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất liên quan đến việc du học tại New Zealand.

Tham gia Triển lãm Giáo dục New Zealand 2017 có hơn 40 trường uy tín nhất đến từ 3 bậc đào tạo của New Zealand gồm Trung học phổ thông, Học viện Kỹ nghệ và Đại học. HSSV và phụ huynh sẽ được đại diện của những trường này trực tiếp tư vấn và phổ biến thủ tục nhập học, thời gian tuyển sinh, ngành đào tạo, thời gian theo học…

{keywords}

Triển lãm Giáo dục New Zealand 2016 với sự có mặt của rất nhiều đại diện từ các trường hàng đầu New Zealand

Đặc biệt, Triển lãm Giáo dục New Zealand 2017 sẽ đem đến cho người tham dự những thông tin về rất nhiều học bổng hấp dẫn dành riêng cho HSSV quốc tế. Trong đó, đáng chú ý là buổi hội thảo chuyên đề về chương trình học bổng thường niên New Zealand ASEAN Scholars Awards của Chính phủ New Zealand dành cho sinh viên các nước Đông Nam Á.

Hằng năm, có khoảng 30 sinh viên Việt Nam được nhận học bổng toàn phần của chương trình này (bao gồm vé máy bay 2 chiều, học phí toàn phần, phụ cấp nơi ở, phụ cấp sinh hoạt phí, bảo hiểm y tế và bảo hiểm du lịch, và vé máy bay về đoàn tụ gia đình cho người đạt học bổng nhưng không có người thân tại New Zealand).

{keywords}

Các nội dung của hội thảo chuyên đề trong triển lãm năm ngoái thu hút nhiều sự quan tâm

Bên cạnh thông tin học bổng, các hội thảo chuyên đề còn giúp phụ huynh và HSSV hiểu rõ hơn về hệ thống giáo dục New Zealand. Phương pháp giáo dục ở quốc gia này lấy người học làm trung tâm, giúp học sinh, sinh viên phát huy tiềm năng và cá tính củahọ và cân bằng giữa lý thuyết và thực hành.

Phương pháp giảng dạy này đã giúp tất cả 8 trường đại học New Zealand đều có tên trong Top 3% các trường đại học tốt nhất thế giới, theo Bảng xếp hạng các Đại học tốt nhất thế giới QS năm 2016 (QS World University Rankings 2016), giáo viên New Zealand đứng trong top 4 về độ chuyên nghiệp.

Cũng tại Triển lãm Giáo dục New Zealand 2017, phụ huynh và học sinh sẽ hiểu rõ hơn về hệ thống NCEA (National Certificates of Educational Achievement), tạm dịch là Chứng chỉ Giáo dục Quốc gia New Zealand- mở ra con đường du học New Zealand ngay từ bậc THPT dành cho học sinh quốc tế.

Một lợi ích nữa khi tham dự Triển lãm Giáo dục New Zealand 2017 chính là cơ hội được nghe những chia sẻ về thông tin liên quan đến thị thực du học và cơ hội săn vé máy bay miễn phí.

{keywords}

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đăng ký tham gia Triển lãm Giáo dục New Zealand 2017 (mở cửa tự do) tại địa chỉ: http://www.studyinnewzealand.govt.nz/vn/nzfair/

Triển lãm Giáo dục New Zealand 2017

• Thứ 7, 18/03/2017, 8:30 -13:00

Khách sạn Melia Hanoi, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội

• Chủ nhật, 19/03/2017, 8:30- 15:00

Khách sạn Sheraton Saigon, 88 Đường Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

Doãn Phong