Hào hứng trong suốt Lễ khai giảng, “chú lính chì” Nguyễn Thiện Nhân hân hoan bắt đầu một năm “đèn sách” mới. “Ngày nào Thiện Nhân cũng đòi đến trường sớm, đi học ở Vinschool 3 tuần, Nhân đã có bạn thân rồi”, chị Mai Anh, mẹ Thiện Nhân chia sẻ.

{keywords}

Thiện Nhân năm nay lên lớp 5. Em và anh trai Hải Minh vừa chuyển sang học tại Trường phổ thông liên cấp Vinschool. Mới nhập học 3 tuần, Thiện Nhân và anh Hải Minh đã quen với rất nhiều người bạn mới, yêu trường lớp và thầy cô giáo.

“Học ở Vinschool rất vui, em rất thích đi học”, Thiện Nhân chia sẻ.

{keywords}

Chị Mai Anh, mẹ của Thiện Nhân tâm sự, sáng nào Nhân cũng đòi đến trường sớm để chơi với các bạn. Nhân về nhà kể thức ăn ở trường rất ngon. “Hôm vừa rồi, trong môn Giáo dục thể chất, Nhân còn lập kỷ lục bật xa 1m74. Điều mình mong nhất khi Nhân học ở trường là con chủ động thể hiện khả năng của bản thân. Nhân là cậu bé rất thông minh, nhạy cảm nhưng con không thích bộc lộ mình ngay với những người lạ hoặc mới quen”, mẹ của Thiện Nhân chia sẻ.

{keywords}

Anh trai của Thiện Nhân, bạn Hải Minh cũng mới chuyển đến học ở trường Trung học Vinschool. Hải Minh làm quen rất nhanh với thầy cô, bạn bè và những phương pháp học ở Vinschool. Mục tiêu của em là đạt học sinh Giỏi trong năm học mới.

{keywords}

Giống như Thiện Nhân và Hải Minh, sáng nay (5/9), rất nhiều bạn nhỏ được bố mẹ đưa đến trường phổ thông liên cấp Vinschool để tham dự Lễ Khai giảng. Nhiều phụ huynh háo hức khi được cùng con tham dự sự kiện quan trọng mở đầu năm học mới.

{keywords}

Năm học 2016 - 2017 đánh dấu nhiều bước phát triển mới của Hệ thống giáo dục Vinschool. Với chủ đề “Học sinh Chủ động - Ngôi trường Chất lượng”, Nhà trường đầu tư mạnh mẽ vào các chương trình giáo dục mang tính quốc tế và tạo môi trường tiếng Anh tại tất cả các cơ sở. Chương trình tiếng Anh Cambridge chính thức được vào giảng dạy tại khối Phổ thông liên cấp.

{keywords}

Các tiết mục văn nghệ do thầy cô và học sinh biểu diễn được rất nhiều Phụ huynh và học sinh cổ vũ. Với tinh thần “lãnh đạo tự thân” - The Leader In Me, các học sinh Vinschool đã chủ động dẫn dắt chương trình với vai trò MC bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, cũng như tự tin biểu diễn các tiết mục văn nghệ, võ thuật đặc sắc.

{keywords}

Trong Lễ Khai giảng, học sinh khối Tiểu học còn rất bất ngờ khi được chứng kiến 2 bức tranh thể hiện chủ đề năm học được ghép từ chính những chiếc đĩa ghi mục tiêu năm học của mình.

{keywords}

Kết thúc Lễ Khai giảng, các con về lớp học và viết mục tiêu năm học, những điều mình mong muốn đạt được trong năm học mới và chia sẻ với thầy cô, bạn bè.

{keywords}

Lễ Khai giảng của gần 5.000 học sinh Tiểu học Vinschool đã kết thúc trong bầu không khí ấm áp, vui vẻ. Vinsers đã bước vào năm học mới với nhiều quyết tâm cho một năm học mới chủ động học tập và rèn luyện để đạt chất lượng thật tốt.

Minh Tuấn