- Mới đây, một đoạn clip dài 6 phút ghi lại cảnh cự cãi giữa chủ nhà trọ và cô gái thuê trọ đã gây sự chú ý. Phía công an khẳng định cô gái không phải là sinh viên, tuy nhiên cô gái có phản ứng lại.

{keywords}
Ảnh cắt ra từ clip.

Chủ nhân của clip, cũng là cô sinh viên thuê trọ trong đoạn clip có tên Nghiêm Thị Thu Hiền (sinh 20/9/1997). Trong hợp đồng thuê nhà có ghi rõ ngày sinh và quê quán của Hiền ở Tuyên Quang. Hiền cho biết, từng là sinh viên Trường ĐH Thương Mại. Còn trên báo Tri thức trẻ ghi rõ cô gái học đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị du lịch và lữ hành của trường này.

Cách đây 3 tháng Hiền có thuê phòng trọ của bà Mai ở ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Khi đến thuê trọ, bà Mai ngọt nhạt bảo, bà cho ở thử 3 tháng, sau 3 tháng nếu không thích có thể chuyển đi. Tuy nhiên sự việc không như Hiền suy nghĩ. Nhiều sự việc xảy ra sau đó để đến vừa qua clip Hiền bị chủ nhà trọ bạt tai, dùng dây vụt vào người.

Phía Hiền và bạn cùng phòng cho biết sẽ làm đơn tố cáo bà Mai vì đã xúc phạm danh dự người khác.

{keywords}
Cán bộ khoa Khách sạn du lịch sau một hồi tìm kiếm nhưng không ra sinh viên nào tên Nghiêm Thị Thu Hiền với ngày tháng và năm sinh trùng với thông tin nữ sinh bị chủ nhà trọ đánh đang gần xôn xao ở ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội. (Ảnh: Đăng Duy)

Trả lời trên báo chí, lãnh đạo công an phường Mai Dịch cho biết ngay sau khi nhận tin, đã cử một số cán bộ công an phường và cảnh sát khu vực xuống tìm hiểu thông tin. Qua xác minh công an cũng xác định cô gái thuê trọ không phải là sinh viên. Tuy nhiên, Thu Hiền đã phản ứng trước thông tin này.

Sáng 20/5, VietNamNet tìm đến khoa Khách sạn du lịch, Trường ĐH Thương mại để tìm hiểu thông tin về Thu Hiền. Sau quá trình tìm kiếm cơ sở dữ liệu về sinh viên, vị nữ cán bộ của khoa này không tìm ra sinh viên hệ chính quy nào có tên Nghiêm Thị Thu Hiền. Cụ thể, khi tìm theo ngày sinh có hai kết quả nữ sinh viên nhưng không phải tên Hiền; tìm theo quê quán có 3 nữ sinh viên và cũng không có tên Nghiêm Thị Thu Hiền.

Vị nữ cán bộ cũng cho hay phía khoa chưa nhận được thông tin, báo cáo nào về vụ việc vừa diễn ra tại phòng trọ trong con ngõ 66 Hồ Tùng Mậu mà báo chí nêu cũng như chưa có thông tin phản ánh đó là sinh viên của khoa này.

  • Đăng Duy