Cô X.  - giáo viên trường THCS Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã vi phạm khoản b, Điều 25, Nghị định 144/2013/NĐ-CP, “Bán cho trẻ em, cho trẻ em sử dụng rượu, bia, chất kích thích khác có hại cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ em”.

Bà Chung Thị Đài, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Hậu Lộc cho biết, ngày mai, lãnh đạo Phòng sẽ làm việc với Ban Giám hiệu Trường THCS Ngư Lộc để xem xét, xử lý.

{keywords}
Cô giáo cùng học trò uống bia và quay clip ở Thanh Hóa bị phạt 7,5 triệu đồng. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo bà Đài, cô X. là giáo viên dạy môn Ngữ Văn và Giáo dục công dân tại trường THCS Ngư Lộc, và trong thời gian công tác, cô này nhiều lần có vi phạm.

Năm học 2019-2020, cô X. bị xếp loại không hoàn thành nhiệm vụ.

Tháng 12/2020, cô X. từng bị Công an tỉnh Thanh Hóa xử phạt hành chính, mức 7,5 triệu đồng về hành vi đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội, xúc phạm danh dự người khác.

Lần này, cô tiếp tục bị hình thức kỷ luật khiển trách của UBND huyện Hậu Lộc và tiếp tục bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng về hành vi “Bán cho trẻ em, cho trẻ em sử dụng rượu, bia, chất kích thích khác có hại cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ em”.

Trao đổi với VietNamNet, cô Nguyễn Thị X. cho biết, cô không chấp nhận quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng về hành vi “cho trẻ sử dụng rượu, bia, chất kích thích”.

Theo cô, các em học sinh đến nhà cô chơi tết, tự ý mang bia đến uống chứ cô không tổ chức cho các em uống.

Lê Dương

Xem xét kỷ luật cô giáo uống bia với học trò ở Thanh Hóa

Xem xét kỷ luật cô giáo uống bia với học trò ở Thanh Hóa

Bà Mã Thị Diệp, Hiệu Trưởng trường THCS Ngư Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, sẽ xem xét kỷ luật giáo viên uống bia cùng học sinh và quay clip đưa lên Facebook.