Triển lãm Du học eduFairUK là sự kiện thường niên nhằm tạo cơ hội cho phụ huynh và học sinh tìm hiểu thông tin chính thống từ phía các trường ĐH. Đây cũng là dịp hiếm có khi các trường công bố hàng loạt học bổng đại học và sau đại học.

Gói hỗ trợ đặc biệt chỉ có ở eduFairUK2014

Để thúc đẩy thêm nhiều sinh viên Việt Nam du học, HSBC cung cấp gói hỗ trợ bao gồm: Miễn 100% phí chuyển tiền du học, giảm giá tới 50% cho các dịch vụ mua sắm bằng tài khoản HSBC, miễn phí dịch vụ mở tài khoản... Độc giả có thể truy cập trên website của ISC-UKEAS để biết thêm chi tiết về gói hỗ trợ này.

{keywords}

eduFairUK2014 là cơ hội để học sinh và phụ huynh gặp gỡ trực tiếp đại diện của các trường Anh Quốc

Cùng với HSBC, VietnamAirline cũng đóng góp một phần vô cùng lớn cho Triển lãm du học Anh Quốc eduFairUK2014 lần này như: Hoàn vé miễn phí cho du học sinh trong trường hợp bị từ chối visa, giảm phí dịch vụ và giá vé máy bay ($30 + $20) và tặng nhiều vé miễn phí từ Việt Nam đi Anh Quốc cho học sinh du học qua đại diện của các trường Anh Quốc tại Việt Nam ISC_UKEAS.

Theo đó, sinh viên nào dự Triển lãm Du học Anh Quốc eduFairUK2014 sẽ có nhiều cơ hội đăng kí các gói hỗ trợ này của HSBC và Việt Nam Airline, cũng như cơ hội tiếp cận số lượng học bổng lớn chưa từng có của các trường ĐH hàng đầu Anh Quốc.

Công bố hàng loạt học bổng 2015 tại eduFairUK2014

Khi hầu hết mọi người đều nghĩ rằng đạt được cơ hội du học là điều vô cùng khó khăn và chỉ dành cho người cực kỳ xuất sắc hoặc giàu có, chuyên gia từ các tập đoàn giáo dục lớn trên thế giới lại cho rằng chỉ cần có cơ hội tiếp cận với học bổng và hiểu về cách thức vận hành của việc du học, bạn đã có 50% cơ hội đặt chân vào ngưỡng cửa du học.

{keywords}

45 trường ĐH danh tiếng của Anh Quốc sẽ tham gia hội chợ

Các Triển lãm Du học eduFairUK2014 do ISC-UKEAS tổ chức hàng năm chính nhằm đưa cơ hội du học đến với tất cả mọi người và cũng là cơ hội để các trường đại học hàng đầu của Anh Quốc thu hút nhân tài.

Tại eduFairUK2014, đại diện của 45 trường và tổ chức giáo dục hàng đầu Anh Quốc sẽ có mặt tại Việt Nam, (4/10/Melia, Hà Nội - 5/10/Sheraton, TP. HCM) để trực tiếp trò chuyện với phụ huynh và học sinh.

45 trường ĐH tham gia eduFairUK2014 lần này sẽ mang đến số lượng học bổng lớn chưa từng có cho tất cả các bậc học, bao gồm các suất học bổng toàn phần và bán phần cùng những học bổng độc quyền chỉ có tại triển lãm. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những thợ săn học bổng giới thiệu bản thân với trường, cùng trao đổi về triển vọng và điều kiện lựa chọn những ứng cử viên may mắn.

Thông tin tư vấn tại eduFair sẽ giúp kéo ngắn lại rất nhiều các bước tìm hiểu và thủ tục giấy tờ cho du học sinh và quan trọng hơn cả, giúp tránh được tối đa những sai suyễn về thông tin, đặc biệt là mất những loại phí tổn không cần thiết cho những bên trung gian.

Dù nhận thấy tiềm năng lớn từ đất nước này, các trường đại học quốc tế cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận với HSSV Việt Nam do những lạ lẫm về ngôn ngữ, văn hóa và khác biệt văn bản cũng như nhận biết chính xác nhu cầu của du học sinh.

Để khắc phục tình trạng này, các tập đoàn giáo dục quốc tế chọn giải pháp đặt cơ quan đại diện của mình tại Việt Nam. Hiện ISC-UKEAS đang đại diện cho hơn 95% các trường ĐH Anh Quốc, qua hơn 13 năm hoạt động và 15 kỳ triển lãm tại Việt Nam, ISC-UKEAS đã đưa được hơn 40.000 học sinh đi du học, được Hội đồng Anh công nhận là cơ sở tư vấn du học hiệu quả nhất.

Độc giả quan tâm có thể đăng kí tham dự Triển lãm Du học eduFairUK2014 tại: http://isc-ukeas.com/registration.php

Năm 2014, ISC-UKEAS góp phần thúc đẩy học sinh du học bằng nhiều hoạt động như ra mắt quỹ học bổng ISC-UKEAS, tặng 01 chuyến đi Anh cho người tham dự triển lãm may mắn nhất, cùng nhiều voucher VISA FastTrack trị giá 150USD.

Trần Mướp