Trong Ngày trải nghiệm lớn nhất trong năm tại RMIT vào 25/11/2018, phụ huynh và học sinh sẽ  có cơ hội tìm hiểu về từng ngành học của lĩnh vực sáng tạo, nội dung chương trình học, cũng như triển vọng nghề nghiệp trong tương lai.

Buổi tọa đàm "Hướng nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo" sẽ có sự tham dự của khách mời đặc biệt và là cựu sinh viên RMIT Việt Nam: Ông Châu Chấn Quyền, sáng lập The Secret A, "cha đẻ" của TVC (phim quảng cáo) Điện máy Xanh; Bà Kinh Văn Quân Dao, sáng lập Phleek, startup được cấp vốn 3 tỷ tại Shark Tank và bà Đặng Kim Thiên Hương, trợ lý giám đốc sản xuất Uniqlo Việt Nam.  Họ đồng thời đều là cựu sinh viên Trường RMIT.

{keywords}
Châu Chấn Quyền, sáng lập The Secret A, cha đẻ của TVC quảng cáo "đình đám" của Điện máy Xanh
{keywords}
Bên cạnh đó, sự kiện còn là cơ hội cho học sinh tham gia các lớp học thử về ngành được thiết kế sinh động, tìm hiểu thêm thông tin về học bổng và học phí, các chương trình du học trao đổi đi toàn cầu (với mức học phí không thay đổi).
{keywords}
Ngày trải nghiệm sẽ trưng bày khoảng 200 tác phẩm sáng tạo xuất sắc nhất của sinh viên các ngành Truyền thông số, Thiết kế ứng dụng sáng tạo, Quản lý & Kinh doanh Thời trang, Truyền thông chuyên nghiệp và Phim & Video.

 

{keywords}
 

Giáo sư Rick Bennett, Trưởng khoa Truyền thông & Thiết kế RMIT Việt Nam cho biết: “Triển lãm các tác phẩm sáng tạo năm 2018 của  Đại học RMIT lần này có tên gọi “Nexus” với ý nghĩa thể hiện niềm tin và cam kết của chúng tôi về khái niệm ‘kết nối’. Đó là sự gắn kết các ngành, thành phố, quốc gia và con người; là sự kết nối các nhóm ngành công nghiệp sáng tạo và văn hóa mới với các cách thức làm việc độc đáo.”

{keywords}
 

 

Ngày trải nghiệm các ngành học sáng tạo tại RMIT

Thời gian: từ 08:00 - 12:00, Chủ nhật, 25/11/2018

Địa điểm: RMIT cơ sở Nam Sài Gòn, 702 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

Sự kiện mở cửa tự do. Đăng ký tại: https://rmit.edu.vn/ngay-trai-nghiem

Doãn Phong