Lãnh đạo xã Trà Nam cho biết, vụ việc xảy vào khoảng hơn 9h sáng nay.

Theo một số nhân chứng, tai nạn xảy ra khi bé  H.T.L.K. (SN 2017) và bé P.T.T.H. (SN 2016) đang vui chơi ngoài sân và bám vào cánh cổng.

Phát hiện sự việc, các thầy cô đã đưa cả 2 bé đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Nam Trà My.

{keywords}
Cổng trường mầm non đổ sập. Ảnh: Báo Quảng Nam

Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, cả hai em sau đó đã được các nhân viên y tế chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Đến khoảng 3h chiều nay, bé H.T.L.K. (SN 2017) đã tử vong, bé P.T.T.H. (SN 2016) bị thương đang tiếp tục được điều trị.

Ông Võ Đăng Thuận, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Nam Trà My cho biết, điểm trường Măng Dí được doanh nghiệp tài trợ xây dựng và đưa vào sử dụng khoảng 2 năm nay. Cổng trường được làm bằng sắt, có đường ray để đẩy đóng mở. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bánh xe đã bị trượt khỏi thanh ray. Do đó, khi học sinh bám vào, bất ngờ cổng sắt đã đổ sập.

Công an huyện Nam Trà My đang điều tra vụ việc.

Thúy Nga

Nén nỗi đau mất con, người cha nói lời gan ruột về chuyện cổng trường

Nén nỗi đau mất con, người cha nói lời gan ruột về chuyện cổng trường

"Nếu cột cổng có khoảng 2 thanh sắt, có thể mọi chuyện đã khác", ông bố người Mông nói và mong rằng cổng trường đổ đè con mình tử vong cần được làm lại thật vững chắc để đảm bảo an toàn cho những đứa trẻ ở bản Phung.

Cổng trường sập đổ và những cái chết xót thương ở trường học

Cổng trường sập đổ và những cái chết xót thương ở trường học

Hai vụ sập cổng trường chỉ trong chưa đầy 1 tuần là những tai nạn mới nhất khiến học sinh thiệt mạng. “Tại sao con tôi chỉ đi học mà cũng chết?"–câu hỏi đau đớn của mẹ nam sinh tử vong năm nào, đáng buồn thay, đang tiếp tục lặp lại...

Ba học sinh tử vong vì sập cổng trường ở Lào Cai

Ba học sinh tử vong vì sập cổng trường ở Lào Cai

Chiều 7/9, cổng trường ở điểm trường Bản Phung (Trường Tiểu học Khánh Yên Thượng, Văn Bàn, Lào Cai) bất ngờ đổ sập khiến ba em học sinh tử vong tại chỗ. Trong đó, có 1 học sinh mầm non và 2 học sinh tiểu học.

Cổng trường đổ sập đè học sinh lớp 4 tử vong

Cổng trường đổ sập đè học sinh lớp 4 tử vong

Sự việc xảy ra lúc 16 giờ chiều nay (30/12) tại Trường TH Lê Hữu Trác (xã Đắk Sin, Huyện Đắk R'Lấp, Đắk Nông). Một nhóm 3 học sinh đu lên cánh cổng trường, nhưng bất ngờ chiếc cổng đổ sập, đè lên người một học sinh lớp 4.