Đại học Tân Tạo là trường phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình của Mỹ. Trường chú trọng đến công tác nghiên cứu khoa học thực tiễn bên cạnh việc cập nhật các chương trình giảng dạy hiện đại, phù hợp với từng chuyên ngành.

Sinh viên được trải nghiệm thực tế ngay trong trường

Đại học Tân Tạo giảng dạy 100% bằng tiếng Anh, áp dụng cho các khoa kinh tế, kỹ thuật, công nghệ sinh học và nhân văn. Riêng khoa y được đào tạo song ngữ nhằm giúp các bác sĩ tương lai có thể làm việc trong các bệnh viện Việt Nam và quốc tế.

Sinh viên được trải nghiệm thực tế, thể hiện qua các phòng chức năng phục vụ cho việc thực tập như: phòng thí nghiệm, thư viện, trung tâm học liệu nhằm giúp các em dễ dàng tìm việc sau khi tốt nghiệp.

{keywords}

Các sinh viên Y khoa TTU trong giờ học giải phẫu

Những năm đầu tiên, trường đào tạo sinh viên bậc đại học và đã có những bước chuẩn bị phục vụ cho mục tiêu đào tạo sau đại học. Đa số giảng viên đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, có quá trình giảng dạy tốt.

Tham gia giảng dạy khoá tiếng Anh là những giảng viên giàu kinh nghiệm. Giảng viên những bộ môn chính khoá đều có bằng tiến sĩ, đã theo học tại những đại học nổi tiếng, một số từng giảng dạy và làm việc trong môi trường quốc tế.

Trường áp dụng chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh của các đại học nổi tiếng ở Mỹ như: Đại học Rice, Đại học Duke, khuyến khích sinh viên suy nghĩ độc lập, rèn luyện phẩm chất kiên trì.

{keywords}

Đội ngũ giảng viên TTU 100% là người nước ngoài hoặc người Việt Nam được đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ tại nước ngoài

Cơ hội phỏng vấn và đi thực tập tại Mỹ

Theo thông tin mới nhất từ ban Tuyển sinh, ĐH Tân Tạo: Kể từ năm 2017, các sinh viên Khoa Kinh tế và Kỹ thuật sẽ có cơ hội được phỏng vấn và đi thực tập tại Công ty Công nghệ cao, Thung lũng Silicon. Các sinh viên khoa Công nghệ sinh học được đi thực tập tại các khu vườn thí nghiệm nổi tiếng của các trường đại học tại Mỹ - nơi luôn nghiên cứu ra các loại giống cây mới cho toàn nước Mỹ.

Sinh viên năm thứ 2, năm thứ 3 của khoa Y Đại học Tân Tạo được đưa sang Mỹ thực tập tại các bệnh viện. Với sự liên kết này, các sinh viên có cơ hội tiếp xúc thực tế các nền học tập nổi tiếng thành công và tự lĩnh hội cho mình kiến thức, kỹ năng để hoàn thiện và tự tin ở bản thân.

Tốt nghiệp Đại học Tân Tạo, sinh viên sở hữu bằng cấp chất lượng Mỹ, giá trị toàn cầu, được Bộ Giáo dục - đào tạo Việt Nam công nhận, cùng cơ hội học tiếp lên trình độ thạc sĩ ở các đại học Mỹ.

{keywords}

Sinh viên Tân Tạo giao lưu với các đoàn sinh viên quốc tế

“Với mục tiêu đào tạo và huấn luyện những cử nhân tài giỏi cho đất nước, trao cơ hội cho các em trải nghiệm và chứng minh tài năng, chúng tôi cố gắng hết sức để tạo ra và duy trì những đợt thực tập, huấn luyện tại Mỹ cho mọi sinh viên TTU. Trước là Y đa khoa. Giờ là Khoa Kỹ thuật, Kinh tế, Công nghệ sinh học. Phấn đấu trong năm học 2017 - 2018sẽ đưa sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Nhân văn đi thực tập tại Mỹ”- Đại diện BGH chia sẻ.

Ban Tuyển sinh TTU cho biết: Năm nay, nhà trường dành rất nhiều học bổng ưu tiên cho thí sinh đăng ký sớm trước ngày 30/3/2017. Xem thêm chi tiết tại: http://ttu.edu.vn/vn/tuyen-sinh-vn/tin-tuc-ts/1463-chinh-sach-uu-dai-tuyen-sinh-2017

Các học sinh và phụ huynh quan tâm có thể đến trường tham quan và trực tiếp nộp đơn. Thí sinh cũng có thể nộp hồ sơ thông qua email của ban tuyển sinh hoặc hệ thống bưu điện trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Ban tuyển sinh Đại học Tân Tạo

Điện thoại: (072) 377 5995.

Website: www.ttu.edu.vn

Email: tuyensinh@ttu.edu.vn

Doãn Phong