Tại buổi gặp gỡ do công ty du học Á - Âu và Seattle Central College tổ chức, bạn sẽ có cơ hội hiểu rõ về thủ tục xin visa nhập cảnh Mỹ, học tập tại trường cao đẳng nhiều sinh viên Việt Nam đậu visa trong những năm qua.

Học tập tại một trong những môi trường giáo dục hàng đầu thế giới như tại Mỹ luôn là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, bên cạnh khó khăn về mặt tài chính, các bạn học sinh, sinh viên cũng sẽ phải vượt qua không ít khó khăn, trở ngại khác trong việc hoàn thành các thủ tục du học cần thiết. Một trong những trở ngại đó chính là thủ tục xin visa nhập cảnh ngày càng bị siết chặt từ phía các nhà quản lý của Mỹ.

Ngày 09/03/2017, công ty du học Á - Âu phối hợp với trường Seattle Central College sẽ tổ chức buổi gặp gỡ để giải đáp các thắc mắc về sắc lệnh hạn chế nhập cư Mỹ và sắc lệnh này ảnh hưởng như thế nào đến sinh viên Việt Nam xin visa du học Mỹ. Ngoài ra, tại sự kiện, đại diện nhà trường Seattle Central College cũng giới thiệu các chương trình đào tạo nổi tiếng.

Đây là cơ hội để các bạn sinh viên và phụ huynh hiểu rõ, chính xác hơn những thông tin hữu ích về sắc lệnh hạn chế nhập cảnh của Mỹ, cũng như những thông tin có giá trị trước khi làm hồ sơ du học từ một trường nổi tiếng của Mỹ và từ Công ty du học hiệu quả uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Nhiều sinh viên Việt Nam đậu visa tại Seattle Central College

Seattle Central College, một trường Mỹ nổi tiếng trong việc tuyển sinh và rất nhiều sinh viên Việt Nam đậu visa tại trường này trong những năm qua. Trường nằm ở thành phố Seattle, bang Washington. Khu vực mà trường tọa lạc là một thành phố năng động nhưng vô cùng thân thiện, luôn nằm trong danh sách những thành phố đáng sống nhất trên thế giới.

Là trường cao đẳng có chất lượng đào tạo luôn nằm top đầu toàn nước Mỹ, từng được tạp chí TIME bình chọn là “Trường cao đẳng của năm”. Học tập tại trường sẽ là điều kiện hết sức thuận lợi để các bạn sinh viên tiếp tục chuyển tiếp lên học tập bậc đại học.

{keywords}

Trường Seattle Central College

Các chương trình đào tạo mà các bạn sinh viên có thể lựa chọn tại trường Seattle Central College, bao gồm:

Chương trình đại học chuyển tiếp: sinh viên có thể học 2 năm đầu bậc đại học tại trường sau đó chuyển tiếp học 2 năm còn lại tại các ngôi trường đại học danh giá tại Mỹ.

Chương trình College Bridge: chương trình đào tạo tiếng Anh cơ bản.

Chương trình tiếng Anh cấp tốc ESL: sinh viên được vào thẳng trường Seattle Central College mà không cần kiểm tra đầu vào.

Chương trình kỹ thuật chuyên ngành: thời gian học là 2 năm, với 35 ngành đào tạo “hot” trong lĩnh vực kỹ thuật.

Chương trình chứng chỉ ngắn hạn: thời gian đào tạo từ 2 đến 15 tháng với nhiều ngành học khác nhau.

Chương trình thực tập để học hỏi kinh nghiệm.

Đặc biệt chương trình kép: vừa học trung học phổ thông và cao đẳng, cho phép sinh viên Việt Nam chưa tốt nghiệp trung học phổ thông nhưng học cùng lúc lấy được 2 bằng trung học phổ thông và cao đẳng. Chương trình này sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian cho sinh viên.

Buổi gặp gỡ và cung cấp thông tin với các chi tiết như sau:

Thời gian: Vào lúc 17h30, Thứ Năm ngày 09/03/2017

Địa điểm: Công ty du học Á-Âu

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Người trình bày: Andrea Insley - Chức danh: Giám đốc bộ phận tuyển sinh Quốc tế

(Chỗ ngồi có hạn ưu tiên người đăng ký trước)

Truy cập website: http://dangky.duhocaau.vn/ để đăng ký tham dự buổi gặp gỡ.

Cần thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Công ty Du học Á - Âu

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 08.3845 8867 (10 lines) - 0903.803373

Email: info-hcm@aauco.com.vn

Website: http://duhocaau.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Lệ Thanh