Là một trong những công ty tư vấn du học thành lập đầu tiên và uy tín nhất tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm, Du học Thái Bình Dương luôn nỗ lực giúp học sinh, sinh viên thực hiện ước mơ du học tại Mỹ.

Việc du học ngày nay đang dần trở nên rất quen thuộc và phổ biến với học sinh, sinh viên. Du học đáp ứng nhu cầu được học tập, đào tạo và hòa nhập trong môi trường giáo dục đẳng cấp thế giới. Điều này kéo theo sự ra đời của rất nhiều công ty tư vấn du học.

Tuy nhiên, để chọn lựa được một công ty tư vấn du học uy tín và chất lượng là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh, sinh viên cần chú ý tìm hiểu và tham khảo kĩ lưỡng để có được lựa chọn đúng đắn.

{keywords}

Du học Thái Bình Dương là một trong những công ty tư vấn du học thành lập đầu tiên và uy tín nhất tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.

Đặc biệt, công ty Du học Thái Bình Dương là thành viên chính thức của tổ chức Giáo dục quốc tế (2003); nhận được nhiều giải thưởng, chứng nhận về lĩnh vực du học chuyên nghiệp.

{keywords}

Công ty hoạt động với tôn chỉ: “Lấy lợi ích, sự phát triển và khả năng thành công của khách hàng làm phương châm hành động. Lấy chất lượng, hiệu quả và tính chuyên nghiệp của nhân viên làm chuẩn mực đánh giá. Lấy đức tính trung thực, lòng nhiệt tình tạo nên uy tín cho công ty.”

Hàng năm, Du học Thái Bình Dương đã tổ chức và giới thiệu thành công hàng trăm lượt học sinh, sinh viên đi du học tại Mỹ - nơi nền giáo dục được đánh giá hàng đầu thế giới với hệ thống hơn 5.000 trường Cao đẳng, Đại học nổi tiếng, uy tín trên toàn cầu.

Ngoài ra, công ty Du học Thái Bình Dương còn có mối quan hệ hợp tác với hầu hết các trường nổi tiếng trên 50 tiểu bang của Mỹ.

{keywords}

Khi học sinh, sinh viên đã đáp ứng đủ 3 yêu cầu quan trọng để được nhập học tại Mỹ là: Kết quả học tập, trình độ Tiếng Anh, khả năng tài chính; công ty sẽ tư vấn cụ thể để giúp các bạn có được lựa chọn phù hợp với trình độ và mong muốn.

Tỷ lệ phỏng vấn đậu visa tại Lãnh sự quán Mỹ chiếm trên 90% do mỗi bộ hồ sơ được nộp tại Du học Thái Bình Dương luôn được các nhân viên tư vấn tỉ mỉ, đầy đủ các thông tin liên quan đến việc du học. Công ty luôn hướng dẫn cách làm thế nào để mỗi thí sinh vượt qua được vòng phóng vấn tại lãnh sự quán một cách dễ dàng.

Do vậy, đến với công ty Du học Thái Bình Dương các bậc phụ huynh cùng các em sẽ tin tưởng và yên tâm khi quyết định đi du học Mỹ.

Thông tin liên hệ :

Công ty du học tài chính Thái Bình Dương

ĐC: 57 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

ĐT: (08).38421840 - 38443148 - 39971265 ; Fax: (08).39971266

Hotline: 0903.84.67.84 - 0903.81.75.05

Email: tbd@duhocthaibinhduong.com.vn

Website: http://www.congtyduhocthaibinhduong.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/congtyduhocThaiBinhDuong?fref=nf

Tấn Tài