"Đại học James Cook hiện đang có chương trình học bổng lên đến 100% dành cho các bạn trẻ Việt Nam. Ngoài ra SV dễ dàng chuyển tiếp sang Úc học tập từ 1 đến 2 học kỳ với chi phí tương tự như tại Singapore.

Úc luôn có sự liên kết mạnh mẽ với các nước Đông Nam Á đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Hằng năm các trường ĐH Úc chào đón hơn 200,000 du học sinh đến học tập tại đây, trong đó phần lớn SV đến từ các nước Châu Á. Trong số đó, khoảng 45% theo đuổi các bằng cấp chuyên ngành về Kinh doanh và Quản lý tại cả hai trình độ là Đại học và Sau Đại học, đây cũng là minh chứng xác thực về chất lượng đào tạo các ngành nghề này của Úc.

{keywords}

Trong khi việc du học tại Úc đang trở nên rất phổ biến với các bạn SV Châu Á, một số trường Đại học đã lên kế hoạch xây dựng các cơ sở tại Đông Nam Á và Singapore là quốc gia được các trường ĐH của Úc lựa chọn đặt khu học xá nhiều nhất. Điều này sẽ mang đến cho SV trong những môi trường học tập tốt nhất trên thế giới, cũng như sự tiện lợi và khả năng tài chính trong việc học tập tại một quốc gia láng giềng.

ĐH James Cook Australia (JCU) - là trường ĐH hàng đầu thế giới thành lập năm 1970 với 3 phân viện chính tại Caims, Townsville và Singapore nhằm phục vụ nhu cầu đào tạo SV ngày một tăng trên thế giới. Phân viện tại Singapore được thành lập năm 2003 đồng thời là trường đại học công lập Úc đầu tiên tại Singapore. Trải qua 13 năm phát triển JCU hiện đang là một trong những trường ĐH của Úc được nhiều SV tại Singapore cũng như du học sinh Quốc tế mong muốn học tập tại đây.

Trường có thế mạnh trong việc đào tạo các nhóm ngành Kinh Doanh, Công nghệ thông tin, Giáo dục, Tâm lý học, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn,... SV khi lựa chọn học tại khu học xá Singapore của trường sẽ được tiếp nhận chương trình giảng dạy và mô hình giáo dục đồng nhất với chương trình tại Úc. Sau khi hoàn thành khóa học, SV sẽ được nhận bằng tốt nghiệp do chính Đại học James Cook tại Úc cấp và được công nhận trên toàn thế giới.

Nổi bật nhất hiện nay tại JCU có thể kể đến đó là chương trình “Kết nối phân viện” mà trong đó, SV sẽ được chuyển tiếp sang một trong các khu học xá của JCU tại Úc từ 1 - 2 học kỳ với chi phí học tập tương tự như tại Singapore. Với mục tiêu giúp cho SV có nhiều trải nghiệm văn hóa mới lạ, nâng cao hiểu biết cho bản thân, thiết lập mạng lưới bạn bè quốc tế và khám phá bản thân để trợ nên tự tin, độc lập hơn JCUS đã và đang nỗ lực nhằm mang đến cho SV một môi trường giáo dục mang tính toàn cầu.

Nhằm hỗ trợ thông tin cho PH và các bạn HS-SV khi đăng ký du học tại Singapore, trường ĐH James Cook sẽ tổ chức các chương trình tư vấn, cung cấp thông tin tuyển sinh, định hướng ngành nghề và chương trình “Học bổng 100%” mới nhất của nhà trường dành cho SV quốc tế trong năm 2017.

Vào lúc 9h00 sáng Chủ Nhật ngày 17/09/2017 tại 27 Lê Quý Đôn, Q3, nhà trường cũng sẽ có buổi hội thảo giới thiệu thông tin tuyển sinh và học bổng của các kỳ nhập học cuối trong năm 2017.Đăng ký nhận tư vấn và tham gia hội thảo tại Hotline 0901337726 hoặc Online tại http://bit.ly/2cdAZ49

Doãn Phong