- Tối 7/10, hơn 2000 học sinh, sinh viên Hà Nội đã có cơ hội tiếp cận những mức học bổng hấp dẫn, thông tin du học đến từ hơn 100 trường ĐH hàng đầu thế giới tại Triển lãm Du học Quốc tế INDEC.

{keywords}

Buổi triển lãm này đặc biệt thu hút các bạn học sinh đến từ các trường THPT tại Hà Nội như: Phan Đình Phùng, Chuyên Ngoại Ngữ, Kim Liên. Việt Đức,…

Với sự góp mặt của đại diện hơn 100 trường ĐH và các Tổ chức Giáo dục uy tín thế giới đến từ Anh, Úc, Mỹ, Canada, Newzealand, Hàn Quốc, Pháp, Ý, các bạn trẻ đã nhận được tư vấn tỉ mỉ về những thông tin học bổng hâp dẫn, định hướng ngành học và trường phù hợp với từng bạn.

Ngoài ra, các bạn trẻ còn được hỗ trợ sửa hồ sơ du học, hướng dẫn viết thư bày tỏ nguyện vọng, phỏng vấn học bổng và cấp thư mời nhập học ngay trong chương trình.

Những trăn trở về du học như việc chọn trường, chọn ngành, nên lựa chọn giữa đam mê hay kì vọng của bố mẹ hay làm thế nào để được học bổng cũng được các bạn trẻ chia sẻ.

Đặc biệt, 100% các bạn trẻ tham dự được tặng các gói hỗ trợ làm hồ sơ du học Anh trị giá 15 triệu đồng và gói hỗ trợ Du học Mỹ trị giá 23 triệu đồng (đối với các trường đối tác của INDEC).

Thanh Hùng