Chương trình Cử nhân Cao đẳng Quốc tế Úc có mức học phí hợp lý phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình, sinh viên chỉ học thêm 12 môn để lấy bằng Cử nhân tại Úc.

Phần đông du học sinh về nước vì lý do tài chính

Mặc dù thời điểm khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã qua đi nhưng hệ lụy của nó vẫn còn ảnh hưởng đến việc kinh doanh của rất nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình có con em du học nước ngoài. Vì thế, trong vài năm trở lại đây, tỷ lệ du học sinh trở về nước vì lý do tài chính chiếm khá nhiều và bản thân các em cũng cảm thấy khá khó khăn khi tìm môi trường học mới phù hợp với trình độ bản thân hiện có. 

Nếu không kể một số trường đại học quốc tế có mức học phí khá đắt đỏ tương đương chi phí du học, chương trình Cử nhân Cao đẳng Quốc tế Úc đã trở thành cứu cánh đối với các du học sinh muốn quay lại nước ngoài và ngay cả sinh viên đang có ý định du học. Bởi chương trình này không chỉ có mức học pkhí hợp lý và nhiều phương án đóng học phí phù hợp với điều kiện tài chính khác nhau của các gia đình mà còn rút ngắn thời gian học xuống 2 năm giúp sinh viên nhẹ gánh chi phí khi du học.  

Cử nhân CĐ Quốc tế Úc tại VN: Cứu cánh của du học sinh về nước

Nếu nhìn vào bảng học phí của các chương trình quốc tế cấp bằng tại Việt Nam hiện nay, chương trình Cử nhân Cao đẳng Quốc tế Úc do trường Kent International College đào tạo có mức học phí khá hợp lý so với các đơn vị khác. Trên tinh thần khuyến học, nhà trường đưa ra mức học phí ưu đãi trọn khóa 160 triệu đồng cho niên khóa 2016 - 2019. 

Với mức thu này, phụ huynh gặp trở ngại tài chính trong giai đoạn con cái đang du học nước ngoài hoặc những gia đình có điều kiện kinh tế trung bình khá vẫn đủ khả năng chu cấp cho con theo học chương trình quốc tế đến khi tốt nghiệp. 

Tạm gác lại chương trình Dự bị đại học dang dở tại Mỹ, Khổng Mạnh Cường phải quay về nước trong nỗi niềm lo lắng về tương lai bản thân. Sau khi được người quen giới thiệu và chủ động tìm kiếm thông tin, Cường đã quyết định chọn chương trình Cử nhân Quốc tế Úc ngành Quản trị Kinh doanh thay vì chuyên ngành tương tự tại các trường đại học lớn. 

Cường chia sẻ “Không chỉ riêng em mà đối với các du học sinh đã quen thuộc với môi trường giáo dục nước ngoài thì việc tiếp tục học tập trong môi trường quốc tế tại Việt Nam sẽ phù hợp hơn so với môi trường trong nước. Em có thể trao đổi thẳng thắn với giảng viên bằng tiếng Anh và được tham gia rất nhiều hoạt động bổ ích khác”.

Ngoài thành tích học tập đáng nể, Cường còn là Chủ tịch điều hành Hội Sinh viên Kent nhiệm kỳ 2016 - 2017

{keywords}
SV Khổng Mạnh Cường- Chủ tịch Hội Sinh viên trường Kent International College (bìa trái)

Lộ trình du học chuyển tiếp cho sinh viên

Hầu hết các trường đại học nước ngoài đều có chính sách xét miễn giảm tín chỉ cho sinh viên tốt nghiệp văn bằng Cử nhân quốc tế Úc (Australian Advanced Diploma). Riêng tại Úc, sinh viên chỉ cần hoàn tất 12 môn chuyên ngành để nhận bằng Cử nhân quốc tế do Học viện Kent Úc (Sydney) cấp có giá trị toàn cầu.

{keywords}
Cựu SV Lê Trần Hoàng Diễm (bìa phải) đang học tại Học viện Kent Úc

Cựu sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh Lê Trần Hoàng Diễm cho biết:“Em cảm thấy khá nhẹ tâm lý vì gia đình chỉ hỗ trợ chi phí cho em trong 2 năm du học và chương trình học cũng vừa sức với em”. Bạn sẽ tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh vào năm 2017.

Giới thiệu trường Kent International College

*Được chính thức cấp phép đào tạo từ năm 2003, Kent International College là trường Cao đẳng Quốc tế Úc đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay trường đang đào tạo song song hai chương trình:

Chương trình Cử nhân Cao đẳng Quốc tế (Advanced Diploma):

• Quản trị Kinh doanh 

• Quản trị Marketing

• Công nghệ Truyền thông

Chương trình đào tạo và bằng tốt nghiệp do Học viện Kent Úc (Kent Institute Australia) cấp. Chương trình này được công nhận bởi Cơ quan Kiểm định Chất lượng Giáo dục của Úc và có giá trị liên thông Đại học Quốc tế trên toàn cầu.

Chương trình Cử nhân thực hành:

• Quản trị Kinh doanh

• Quản trị Nhà hàng & Dịch vụ Ăn uống

Chương trình đào tạo được xây dựng theo khung chuẩn chất lượng đào tạo QAA (Quality Assurance Agency) của Anh quốc có giá trị toàn cầu và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.

Kent International College

Địa chỉ: 219 - 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0938 762 456 hoặc 1900 6456

Website: www.kent.edu.vn 

Facebook: KentCollegeVietnam

Ngọc Minh