Bộ sách được Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc và hội nghiên cứu khoa học về Hàn Quốc của Việt Nam chuyển giao quyền xuất bản cho MC Books vào tháng 5/2019. Bộ sách có 2 phiên bản in màu và không in màu trong nội dung.

Giáo trình này sẽ giúp nâng cao hiệu quả sử dụng ngôn ngữ Hàn sau tiếng mẹ đẻ và tiếng Anh, là nền tảng giúp người lao dodọng Viẹt Nam nhận được các vị trí việc làm tốt trong doanh nghiệp Hàn Quốc.

{keywords}
Chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Hàn hiệu quả và những kỹ năng tìm việc làm thiết thực. 

Theo tổ chức NIE thuộc Bộ Giáo dục Hàn Quốc, năm 2017 tăng kỷ lục số lượng du học sinh Việt Nam ở Hàn Quốc (với hơn 14.600 người), con số này dự kiến sẽ tăng nữa. Hàn Quốc cũng là một trong số các quốc gia thu hút hàng tram ngàn lao động Việt Nam sang làm việc mỗi năm.

Tại hội thảo, quản lý các cơ sở đào tạo tiếng Hàn đã chia sẻ những kinh nghiệm để học tiếng Hàn cũng như kinh nghiệm để có việc làm tốt nhất trong các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Bà Hà Ninh, Gi ám đốc trung tâm ngoại ngữ Hà Ninh ở Thái Nguyên nhấn mạnh việc học ngoại ngữ phải kiên trì và có tính kỷ luật, học theo kiểu chắp vá hoặc ngắn hạn sẽ không đạt hiệu quả, lãng phí thời gian, công sức. Khi tuyển dụng, các công ty rất chú trọng tới thái độ của ứng viên. Ngoài kiến thức chuyên môn, trình độ ngoại ngữ, nhà tuyển dụng cũng yêu cầu các kỹ năng về văn phòng. Những bí quyết khác đó là chuẩn bị hình thức tốt, bao gồm ngoại hình chỉn chu và trình bày hồ sơ chuyên nghiệp cũng không nên bỏ qua.

Song Nguyên