SOLEIL tư vấn miễn phí các thông tin: Xuất khẩu lao động Nhật Bản, giới thiệu việc làm Kỹ sư Nhật Bản, du học và cách chọn trường, chọn nghề, các lập kế hoạch du học, chi phí, hồ sơ du học…

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khai thác tiềm năng, tư vấn Du học Nhật Bản, tư vấn Xuất khẩu lao động Nhật Bản và phát triển thị trường tại Nhật Bản, Công ty cổ phần đầu tư SOLEIL không chỉ nắm rõ được yêu cầu đặc thù và điều kiện của từng trường tại Nhật Bản, mà còn  am hiểu về về nhu cầu học tập, việc làm tại môi trường nước quốc tế của, Kỹ sư, học sinh, sinh viên Việt Nam.

{keywords}
SOLEIL luôn coi con người là tài sản quan trọng nhất, là nhân tố quyết định góp phần tạo nên giá trị và thương hiệu
{keywords}
 

Những nội dung hoạt động chính của công ty đã và đang hướng tới gồm những hạng mục: Tư vấn giới thiệu việc làm Kỹ sư có tay nghề của Việt Nam cho các Công ty Nhật Bản; Dịch vụ hỗ trợ giáo dục (Tư vấn du học, Tư vấn giáo dục, Tổ chức các chương trình trao đổi Sinh viên); Cung ứng và quản lý nguồn lao động trong nước và nước ngoài; Hoạt động của các trung tâm, đại lý tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động, việc làm; Đào tạo tiếng Nhật cho du học, Thực tập sinh, kỹ sư sang Nhật Bản làm việc; Tư vấn cho doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam.

{keywords}
 

Hiện nay, SOLEILđang hoàn thiện mở rộng Trung tâm đào tạo tại Đông Anh - Okinawa (DOWACEN) với diện tích 13.000 m2, quy mô đào tạo quản lý tập trung đáp ứng cho 500 người học nội trú.Sở hữu cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị đầy đủ và đội ngũ giáo viên giảng dạy người Nhật Bản chất lượng, SOLEIL đáp ứng tiêu chuẩn đào tạo, đảm bảo cho học Du học sinh, Kỹ sư, Thực tập sinh nhanh chóng thích ứng, học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực Tư vấn Du học, việc làm cho Kỹ sư Nhật Bản, Công ty cổ phần đầu tư SOLEIL cam kết hỗ trợ, tư vấn cho học sinh Việt Nam tối đa trong công tác hoàn thiện Hồ sơ xin học, việc làm, giúp các bạn được  kết nối với những trường Nhật ngữ, Cao đẳng và Đại học chất lượng tốt nhất tại Nhật Bản.

{keywords}
 

Với đường lối hoạt động kinh doanh lấy chữ Tâm và chữ Tín làm cốt lõi cho sự phát triển, không ngừng nâng cao dịch vụ cho khách hàng, coi trọng xây dựng mối quan hệ phát triển bền vững, SOLEILtin tưởng sẽ trở thành một doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam cung ứng nhân lực chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước.

Tại SOLEIL, mỗi cá nhân là một mắt xích không thể tách rời, tạo nên một tập thể đoàn kết. Đại diện SOLEIL chia sẻ: “Đội ngũ phát triển thị trường của SOLEIL được hình thành dựa trên nền tảng là các du học sinh và tu nghiệp sinh đã từng có nhiều năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại Nhật từ 5 đến 10 năm. Ngoài ra một số cán bộ từng là lãnh đạo, quản lý cấp cao trong các công ty lớn của Nhật tại Việt Nam”.

{keywords}
 

SOLEIL tư vấn miễn phí các thông tin: Xuất khẩu lao động Nhật Bản, giới thiệu việc làm Kỹ sư Nhật Bản, du học và cách chọn trường, chọn nghề, các lập kế hoạch du học, chi phí, hồ sơ du học…

SOLEILlà địa chỉ thu hút sự quan tâm của học sinh, Kỹ sư và người lao động trong nước giúp giấc mơ Nhật Bản trở nên thực tế, an toàn.

Công ty Cổ phần đầu tư SOLEIL

– Địa chỉ: Km 9 + 500, Võ Văn Kiệt, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

– Tel: (84-24)3200-9812

– Website: https://soleil.com.vn

– Email: info@soleil.com.vn

Trung tâm đào tạo Nhật Bản

– Trung tâm đào tạo Đông Anh Okinawa (DOWACEN)

– Địa chỉ: Km 9 + 500, Võ Văn Kiệt, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

– Hotline/Zalo: 0866.587.396  - 0968.68.31.26

– Page: https://www.facebook.com/duhocnhatban.soleil/

– Google Maps: https://goo.gl/maps/SehHnfCYX9k

Văn phòng giao dịch Hà Nội

– Địa chỉ: Tầng 16, Tòa A, Sông Đà, Phạm, Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

– Website: http://donhangnhatban.net

– Tư vấn du học Nhật Bản: 0968.68.31.26

– Tư vấn Kỹ sư Nhật Bản:0969.235.888

– Tư vấn Xuất khẩu lao động Nhật Bản: 096.343.64.83

– Tư vấn Hộ lý, điều dưỡng Nhật Bản: 0986.15.29.29

(Nguồn: Công ty Cổ phần đầu tư SOLEIL)