Công ty Tư vấn Du học Phương Nguyên cùng với Trường PTTH Nội trú Buckswood (Anh) tổ chức buổi gặp gỡ với phụ huynh, học sinh quan tâm đến du học Anh ở bậc phổ thông cho niên khóa 2017 - 2018

Thời gian: Từ 10:00-12:00 Sáng thứ Bảy 18/03/2017

Địa điểm: Văn phòng công ty Phương Nguyên, lầu 11 số 36 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TPHCM

Phụ huynh quan tâm đến chương trình vui lòng liên hệ 08.39254 391 - 0903 699 714 hoặc contact@pnp-consulting.com để đặt lịch hẹn.

{keywords}

Chú ý học tập của từng học sinh

Buckswood là trường nội trú quốc tế được thành lập năm 1933. Trường tọa lạc tại miền ngoại ô xinh đẹp ở bờ biển phía Nam nước Anh, cách thủ đô Luân Đôn 90’ nếu đi bằng tàu hỏa.

Với sĩ số lớp nhỏ, trường bảo đảm sự quan tâm, chú ý đến học tập của từng học sinh, mà hiếm trường nào có được. Bên cạnh đó, trường cũng khuyến khích học sinh, tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa, xã hội, tạo điều kiện cho học sinh phát huy tối đa các tiềm năng của mình.

Với một khuôn viên đẹp, an toàn có sân golf, hồ bơi, đường dành cho xe đạp, cưỡi ngựa, phòng thể thao trong nhà và sân bãi thể thao. Khu nội trú và cơ sở lớp học đang liên tục được cải thiện và bổ sung.

{keywords}

Học sinh được giáo dục theo giáo trình Anh Quốc như một phần của cộng đồng học sinh quốc tế.

Trường muốn mỗi học sinh có thể tự lập bằng khả năng của riêng mình và có thể giải quyết mọi tình huống và học sinh phải biết rằng cuộc sống không phải là một trò chơi máy tính. Điều này đạt được thông qua đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi, những người hiểu rằng việc giảng dạy tại Buckswood là một niềm vui, là công việc tự giác chứ không phải chỉ là một công việc.

{keywords}

Chương trình học phù hợp từng năng khiếu

Buckswood không công nhận khái niệm về các học sinh trung bình, mỗi học sinh sẽ có tiêu chuẩn đánh giá khác nhau vì thế mỗi học sinh sẽ được dạy theo phương pháp khác nhau, với một nền giáo dục phù hợp với năng khiếu riêng của mỗi học sinh.

Mỗi lớp là một nhóm nhỏ, được học chuyên môn và môi trường độc đáo đầy cảm hứng, và được kết hợp để tạo ra một nền giáo dục không giống như những nơi khác.

Buckswood thấm nhuần một tinh thần tích cực luôn sẵn sàng cho học sinh trải nghiệm những kiến thức mới lạ trong việc học, và hiểu rằng thất bại là không đáng sợ, biết rằng những kinh nghiệm mới làm cho học sinh phát triển. Sự phát triển này dựa trên hoạt động giảng dạy và cơ hội tiếp cận thực tế bởi các nghiên cứu lớp học truyền thống.

{keywords}

Thông tin nhanh về trường:

- Trường có 2 học sinh được nhận vào Oxford và Cambridge trong năm 2016.

- 100% vào đại học sau tốt nghiệp.

- Chương trình IB xếp hạng thứ 13 trong vương quốc Anh.

- 440 học sinh.

- Học sinh nam và nữ tuổi từ 10 - 19.

- 17 trung tâm ngoại ngữ.

- 6 học viện thể thao chuyên nghiệp.

- Khuôn viên trường rộng 30 mẫu Anh

Trường có nhiều khóa học có thể đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên quốc tế, đặc biệt là các khóa học tiếng Anh và khóa chuẩn bị vào Đại học như: Dự bị Đại học, A Levels, Bằng Tú tài quốc tế (IB)

- Trung học cơ sở dành cho học sinh trong 10 - 14 tuổi

- Hỗ trợ EFL: 10-19 tuổi

- Giảng dạy Anh ngữ dẫn đến việc hòa nhập xu thế chung. Các khóa ngắn hạn cho cá nhân hoặc nhóm.

- Khóa học GCSE 1 hoặc 2 năm: 14 - 15 tuổi

- Chương trình A levels: 16 - 19 tuổi

- Tú Tài Quốc Tế (IB) : Văn bằng 2 năm - 16 - 19 tuổi

Bên cạnh đó trường Buckswood có liên kết học tiếp lên đại học với các trường danh tiếng tại Anh như ĐH Brunel, King’s College thuộc ĐHLondon, ĐH Oxford Brookes, ĐH Hertfordshire.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ: http://www.pnp-consulting.com/en/contact-pnp.html

Công ty Tư vấn Du học Phương Nguyên

Tòa nhà HDTC - Lầu 11, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 39254 391 - 0903 699 714

Email: contact@pnp-consulting.com

Web: www.pnp-consulting.com

Facebook: Du học Phuong Nguyen

Lệ Thanh