Engoo là trường dạy tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Nhật Bản khắc phục được yếu tố tâm lý và cân bằng được thời gian bận rộn với phương pháp dạy 1 kèm 1, được giáo viên nước ngoài sửa tại chỗ lỗi phát âm, thành ngữ, câu nói thông dụng…

Giao tiếp: “điểm khó” trong học tiếng Anh của người Việt

Được xem là ngôn ngữ toàn cầu, tiếng Anh giữ vai trò vô cùng quan trọng trong các lĩnh vực Y tế, Công nghệ, Khoa học, Giáo dục… Thông thạo Anh ngữ sẽ đem đến nhiều cơ hội để phát triển và vươn xa cùng các nước bạn. Tuy nhiên tại Việt Nam, rào cản bận rộn và tâm lý tự ti đã vô hình khiến việc học tiếng Anh trở nên khó khăn.

{keywords} 

Chỉ cần bỏ túi vốn tiếng Anh kha khá là bạn có thể giao tiếp với hơi 1.5 tỷ người trên hành tinh này và nắm bắt tin tức ở mọi lĩnh vực khắp nơi dễ dàng, từ phim ảnh, âm nhạc đến kinh tế, chính trị… Chính vì tầm quan trọng của tiếng Anh trong thời đại toàn cầu hóa, mà nhà nhà được phổ cập tiếng Anh, người người rủ nhau đăng ký các lớp tiếng Anh.

Không thể liệt kê hết những trung tâm ngoại ngữ, câu lạc bộ tiếng Anh, các cuộc thi Anh Ngữ nở ra rầm rộ và hàng tá chương trình tự học tiếng Anh phủ đầy trên Internet. Thế nhưng một thực tế đáng buồn là tuy khả năng tiếng Anh nhìn chung của người Việt Nam đã được cải thiện đáng kể nhưng không đồng đều. Và đặc biệt tồn tại một bộ phận không nhỏ những người học tiếng Anh nhiều năm nhưng giao tiếp tiếng Anh rất kém, khó mà hòa nhập được vào môi trường làm việc quốc tế.

Ngoài yếu tố về chương trình dạy, năng lực của đội ngũ giáo viên thì tâm lý tự ti trước đám đông, không có điều kiện tiếp xúc với người nước ngoài nên giao tiếp không chuẩn, bị “shock” ngôn ngữ và thời gian bận rộn khiến người học khó hoàn thành trọn vẹn những khóa học nên việc trau dồi tiếng Anh trở nên khó khăn, đặc biệt là mảng phát âm.

{keywords}

Học tiếng Anh theo nhóm là phương pháp tốt nhưng không hẳn từng người trong nhóm đều có cơ hội giao tiếp như nhau

Engoo xóa bỏ áp lực học tiếng Anh

Engoo là trường dạy tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Nhật Bản khắc phục được yếu tố tâm lý và cân bằng được thời gian bận rộn cho học viên. Ngoài 300.000 học viên tại hơn 14 quốc gia khắp Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ La Tinh, đến với Việt Nam, Engoo như một luồng gió mới đem lại sự hứng thú và thoải mái khi học tiếng Anh bằng phương pháp dạy 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài.

Học cùng Engoo, chỉ cần 25 phút mỗi ngày, mở thiết bị có kết nối Internet lên là bạn có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, bất kể nhà riêng hay quán cà phê, dù sáng sớm hay tối khuya.

{keywords}

Học viên của Engoo có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi

Engoo có đầy đủ tài liệu tiếng Anh dành cho mọi đối tượng, từ trẻ em, sinh viên, doanh nhân, đến cả người nội trợ, các bài học từ vỡ lòng đến nâng cao. Đặc biệt, học viên có thể yêu cầu Engoo dạy theo tài liệu riêng của cá nhân.

Engoo là trường dạy tiếng Anh trực tuyến duy nhất có những kỳ tuyển chọn giáo viên gắt gao và được đào tạo kĩ lưỡng. Theo số liệu tháng 6/2014 chỉ 5% số ứng viên vượt qua kì thi tuyển chọn giáo viên của Engoo.

{keywords}

Engoo đặt việc giảng dạy tiếng Anh là ưu tiên hàng đầu nên đội ngũ giáo viên đến từ 60 quốc gia trên thế giới sẽ mang đến những buổi học thú vị cho học viên Việt Nam.

Học tiếng Anh theo phương pháp 1 kèm 1 là cách nhanh nhất để nâng cao khả năng giao tiếp. Học viên sẽ được chính các giáo viên nước ngoài sửa ngay tại chỗ những lỗi sai trong cách phát âm, được biết những thành ngữ, câu nói thông dụng hàng ngày mà không dễ tìm học qua sách vở. Engoo mang lại cho bạn không chỉ là ngôn ngữ mà còn là cơ hội giao lưu văn hóa khắp thế giới.

Với tiêu chí đem tiếng Anh chuẩn đến mọi nhà, Engoo cung cấp những khóa học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài mọi lúc mọi nơi chỉ từ 35.000 VNĐ/1 buổi học 25 phút theo chuẩn quốc tế.

Truy cập website https://vn.engoo.com/ để đăng ký 2 buổi học miễn phí cùng Engoo và ghé thăm Fanpage https://www.facebook.com/Engoovietnam để xem thêm các hoạt động của trường dạy tiếng Anh trực tuyến Engoo tại Việt Nam.

Lệ Thanh