Tại Triển lãm du học quốc tế, HSSV sẽ gặp trực tiếp đại diện hơn 30 trường đại học, cao đẳng, phổ thông và trao đổi về trường học, khóa học, xin học, học bổng, visa du học, việc làm, định cư và các cơ hội khác tại Úc.

Triển lãm du học quốc tế được tổ chức tại TP.HCM (Ngày 3/3/2018, từ 9h-14h tại KS Grand Sài Gòn, số 08 Đồng Khởi, Q. 1) và Hà Nội (Ngày 4/3/2018, từ 9h-14h tại KS Hilton, số 01 Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm). 

Thông tin chi tiết về Triển lãm xem tại: http://ducanhduhoc.vn/vi/moi-du-trien-lam-du-hoc-toan-cau-5/ 

Phụ huynh và học sinh, sinh viên vào cửa tự do hoặc đăng ký trước để được tiếp đón chu đáo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng có giá trị từ BTC. Đăng ký tham dự tại: http://bit.ly/trienlamduhoc2018. 

{keywords}
Triển lãm du học do công ty Đức Anh tổ chức vào tháng 10/2017 

Vì sao nên chọn Úc? 

Ngày càng đông sinh viên chọn du học Úc bởi chất lượng đào tạo thuộc hàng TOP trên toàn cầu với hệ thống giáo dục linh hoạt, học sinh, sinh viên có thể nhập học bất cứ cấp độ nào và chuyển đổi cấp độ trong khi học mà không phải thi đầu vào.Sinh viên có thể làm thêm 40h/ 2 tuần và làm thêm toàn thời dịp hè/ lễ. Sau khi tốt nghiệp, các em sẽ được ở lại làm việc 1,5- 4 năm và xin định cư khi đủ điều kiện.

Chi phí du học cũng được đánh giá là hợp lý với mức học phí khoảng 15.000- 35.000 AUD/năm.Sinh viên được thực hành có trả lương các ngành kinh doanh, du lịch khách sạn, CNTT, cơ khí…, lương khoảng 2.500- 4.000 AUD/ tháng. 

Du học sinh Úc có cơ hội mang người thân đi cùng: vợ/chồng và con của du học sinh được sống, học tập, làm việc tại Úc trong thời gian du học- với các học sinh thạc sỹ. Úc là quốc gia có môi trường học tập an toàn, thân thiện bậc nhất thế giới,sinh viên quốc tế nhận được hỗ trợ to lớn từ nhà nước Úc và trường học nhằm đảm bảo tốt nhất quyền lợi của sinh viên. 

Úc khá gần Việt Nam so với các cường quốc du học khác như Anh, Mỹ, Canada… và hiện nay đã có nhiều đường bay thẳng Việt Nam- Úc nên đi lại rất thuận tiện, chỉ mất 8 giờ bay. Visa Úc xét nhanh và công bằng, học sinh của công ty Đức Anh không gặp bất cứ khó khăn gì khi xin visa. 

Tìm hiểu từ A-Z về du học Úc: http://ducanhduhoc.vn/vi/du-hoc-uc/ 

Tìm hiểu về du học Úc tại Triển lãm du học quốc tế 

Triển lãm du học toàn cầu là cơ hội để bạn trao đổi trực tiếp với đại diện của hơn 30 trường và tập đoàn giáo dục uy tín của Úc và đại diện của nhiều trường đến từ Anh, Mỹ, New Zealand, Canada, Thụy Sỹ, Singapore… và các chuyên gia tư vấn du học và di trú. 

Tại sự kiện, học sinh - sinh viên sẽ được tư vấn chọn nước, trường, ngành học; xin học- học bổng, visa cũng như tìm hiểu cơ hội việc làm và định cư ở nước ngoài, đầu tư kinh doanh. Các bạn sẽ có được góc nhìn tổng quan và so sánh ưu khuyết điểm- chi phí du học từng nước, từ đó lên kế hoạch du học- tài chính.Đồng thời, tiếp cận học bổng & hỗ trợ tài chính- với tổng giá trị dự kiến lên đến hơn 120 tỷ đồng từ các trường cho năm học 2018.

Nếu bạn đã có sẵn hồ sơ, bạn có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho nhà trường và đăng ký xin học bổng ngay tại triển lãm. 

Danh sách trường và các đơn vị tham gia Triển lãm

{keywords}
 

Cơ hội nhận nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn tại triển lãm:

Khách tham dự triển lãm sẽ có cơ hội nhận quà tặng lên đến 10 triệu, bao gồm:Miễn phí ghi danh, miễn phí hành chính làm hồ sơ du học, tặng phí dịch thuật hồ sơ du học (lên tới 1 triệu đồng), tặng 3- 5 triệu đồng khi học sinh có visa. Đặc biệt, công ty Đức Anh dành tặng combo "Đôi bạn cùng tiến" cho nhóm từ 2 học sinh trở lên tham dự triển lãm và nộp hồ sơ, trị giá 3 triệu đồng/ nhóm. 

Ngoài ra, các bạn chia sẻ thông tin Triển lãm sẽ có cơ hội nhận máy chụp ảnh lấy liền Polaroid sành điệu (xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/DucAnhAT/posts/1576632145719033) và hàng trăm phần quà thú vị khi bạn check-in tại Triển lãm. 

Số lượng quà tặng có hạn và được áp dụng có điều kiện: Dành cho các khách tham dự 1 trong các event tổ chức bởi công ty Đức Anh trong tháng 2- 3/2018;Hoàn thiện hồ sơ du học vào các trường Đức Anh đại diện và nhận visa du học, trong năm 2018;Áp dụng tùy từng nước và từng trường mà học sinh du học. 

Triển lãm phù hợp với các học sinh - sinh viên - phụ huynh lên kế hoạch cho con du học theo các bậc như: Ngoại ngữ, phổ thông, dự bị đại học, cao đẳng; đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, du học hè - Noel - Tết. 

Công ty tư vấn du học Đức Anh

·       Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh, Tel: 024 3971 6229

·       HCM: 172 Bùi Thị Xuân, Q.1, Tel: 028 3929 3995

·       Hotline chung: 09887 09698, 09743 80915

·       Email: duhoc@ducanh.edu.vn

·       Website: www.ducanh.edu.vn/

Doãn Phong