- Ông Bùi Quang Vinh – Trưởng phòng GD&-ĐT thành phố Ninh Bình cho biết, đang yêu cầu Trường Mầm non Cầu Vồng làm rõ vụ việc một học sinh bị các bạn cùng lớp xô xát trong giờ học được camera ghi lại, sau đó phụ huynh đưa lên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra trước đó vào sáng 28/8, một cháu học sinh 4 tuổi trong giờ học đã bị các bạn trong lớp xô xát.

Phụ huynh của học sinh này theo dõi camera của lớp phát hiện vụ việc, sau đó đưa hình ảnh lên mạng xã hội.

Sau khi nắm bắt được được sự việc, Phòng GD-ĐT thành phố Ninh Bình đã yêu cầu nhà trường báo cáo, làm rõ vụ việc.

{keywords}
Bé mầm non bị bạn đánh hội đồng trong giờ học. Ảnh cắt từ clip
 

Sáng 29/8, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác của 3 giáo viên lớp 4/3 là cô Hoàng Thị Quỳnh, Đinh Thị Hải Vân, Bùi Thu Thủy. Đồng thời yêu cầu các giáo viên này viết bản kiểm điểm.

Cô Trần Thị Nga, hiệu trưởng nhà trườngcho biết, sau khi các giáo viên có bản tường trình và bản kiểm điểm, nhà trường sẽ họp hội đồng để xem xét hình thức xử lý.

Trưởng Phòng GD&ĐT thành phố Ninh Bình cho biết thêm, việc các thông tin cho rằng cô giáo xúi các em học sinh đánh hội đồng bạn trong giờ học là không đúng. Đây là các bình luận thiếu chứng cứ.

Chúng tôi xác định vụ việc có sai thật, nhưng đây chỉ là lỗi kỹ năng về sư phạm. Các cô giáo phát hiện sự việc trẻ xô xát với nhau nếu vào can ngăn sớm thì không xảy ra vấn đề gì lớn. Ngay lúc các cháu có xô xát thì phải can thiệp ngay” – ông Vinh nói.

Theo cô Nga, trong ngày hôm nay ( 29/8), các giáo viên cùng với Ban giám hiệu nhà trường đã đến gặp gỡ gia đình phụ huynh học sinh. Phụ huynh học sinh cũng không có yêu cầu và vấn đề gì lớn và thông cảm cho các giáo viên vì sự việc không đến mức nghiêm trọng.

Sáng nay, cháu bé bị các bạn xô xát được gia đình cho nghỉ học ở nhà. Theo clip gia đình đăng lên mạng xã hội, cháu bé đã cắn bạn ngồi gần khiến bạn khóc mách cô. Sau đó cô giáo đã yêu cầu cháu bé đứng dậy và các bạn khác trong lớp cũng đứng dậy đánh cháu bé này. Vụ việc khiến phụ huynh và dư luận bức xúc.

Thu Hằng