Sáng hôm nay 17/1, ông Huỳnh Nhuận, Chủ tịch UBND xã Tiên Cẩm, cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một cô giáo bị kẻ lạ đâm phải nhập viện.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 16/1, tại khu vực dốc Bà Hai (thôn Cẩm Phô, xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam). Người dân đã phát hiện một xe máy bên đường, bên cạnh có vết máu cùng kim tiêm và đã trình báo lên chính quyền địa phương và Công an huyện Tiên Phước.

{keywords}

Hiện trường nơi cô giáo Thùy bị đâm trọng thương

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức trách nhanh chóng vào cuộc điều tra.

“Lực lượng công an xã đến bảo vệ hiện trường và trình báo đến cơ quan huyện vào cuộc điều tra theo thẩm quyền. Phía công an huyện đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra hung thủ gây ra  vụ việc.

Thông tin ban đầu nạn nhân là cô giáo mầm non tên Thùy, công tác tại Trường Mầm non Tiên Cẩm. Tại hiện trường có hai cây kim tiêm, nhưng vết máu đổ nhiều thì rất có khả năng cô Thùy không phải bị đâm bằng kim tiêm” – ông Trần Quang Bình, Trưởng Công an xã Tiên Cẩm cho biết.

Hiện nay, nạn nhân đang điều trị tại Bện viện Đa khoa Quảng Nam. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc và truy tìm người đã dùng hung khí đâm vào người cô giáo Thùy.

Vũ Trung