- Nguồn tin của VietNamNet cho hay, UBND TP Hà Nội đã có thông báo kết luận về vụ việc học sinh gãy chân tại Trường TH Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội).

Trong sáng ngày mai, UBND quận Cầu Giấy sẽ có quyết định kỷ luật chính thức đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc và các cá nhân liên quan.

{keywords}

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có kết luận chính thức và chỉ đạo xử lý vụ việc tai nạn của cháu Trần Chí Kiên tại trường TH Nam Trung Yên.

Được biết, trong thông báo kết luận, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chỉ đạo chấm dứt việc điều hành nhà trường đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc, hiệu trưởng và bà Nguyễn Thị Hương, hiệu phó nhà trường.

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cũng yêu cầu UBND quận Cầu Giấy bố trí người thay thế, điều hành Trường TH Nam Trung Yên thay thế bà Tạ Thị Bích Ngọc trước ngày 22/2 và báo cáo UBND Thành phố.

Chiều nay, 20/2, Hội đồng kỷ luật UBND quận Cầu Giấy đã họp để quyết định hình thức xử lý đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc, hiệu trưởng và bà Nguyễn Thị Hương, hiệu phó Trường TH Nam Trung Yên căn cứ trên kết luận của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

Hiện tại, Hội đồng kỷ luật UBND quận Cầu Giấy đã họp xong và vào sáng ngày mai, 21/2 sẽ ra quyết định kỷ luật chính thức đối với bà Tạ Thị Bích Ngọc và các cá nhân có liên quan tới vụ việc.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, sáng ngày 20/2, UBND quận Cầu Giấy và các đơn vị liên quan đã có cuộc làm việc với UBND TP Hà Nội liên quan tới vụ việc tai nạn của cháu Kiên ở Trường TH Nam Trung Yên.

Tại cuộc làm việc, UBND TP Hà Nội đã thông báo kết luận ban đầu về vụ việc tai nạn của cháu Kiên được dư luận quan tâm trong thời gian qua.

Đồng thời UBND TP Hà Nội tiếp tục giao cho Công an TP. Hà Nội điều tra rõ hành vi khai báo gian dối của hai lãnh đạo Trường TH Nam Trung Yên cũng như hành vi của lái xe taxi khi để xảy ra vụ tai nạn.

Chiều nay, anh Trần Chí Dũng, phụ huynh của cháu Trần Chí Kiên cho biết, sáng nay, cơ quan công an đã yêu cầu gia đình anh Dũng đưa cháu Trần Chí Kiên tới Viện Khoa học hình sự để làm giám định mức độ thương tật, hoàn thiện hồ sơ vụ việc.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Lê Văn