Mức học phí của con trai Lệ Quyên mới được tiết lộ “ăn đứt” học phí của con trai Hồ Ngọc Hà được chia sẻ trước đó.

{keywords}

Lệ Quyên đưa con trai đi học bằng ô tô hạng sang

Là một nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt với mức cát xê khủng, vì vậy, việc con trai Lệ Quyên được học tập trong một ngôi trường đắt đỏ ngay từ khi còn nhỏ là điều rất dễ hiểu.

Mới đây, lệ Quyên chia sẻ hình ảnh đưa con trai đi học trong một siêu xe hạng sang. Có thể dễ dàng nhận thấy, con trai Lệ Quyên học tại trường Quốc tế Sài Gòn Pearl.

Theo công bố trên trang web chính thức của trường, mức học phí của trường này khá đắt. Theo đó, học phí của trường tùy theo các lớp từ hơn 128 triệu đồng/năm đến hơn 350 triệu đồng/năm. Riêng phí ghi danh cho học sinh mới nhập học là 25 triệu đồng.

Như vậy, con trai Lệ Quyên đang học lớp 5 tuổi sẽ có mức học phí 350 triệu đồng/năm.

{keywords}

Con trai Lệ Quyên học tại trường danh tiếng

{keywords}

Trước đó, học phí của Subeo, con trai Hồ Ngọc Hà cũng từng được tiết lộ gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngay từ khi còn nhỏ, Subeo đã được học tại trường Quốc tế Anh Việt hay còn gọi tắt là BIS- một trường Quốc Tế bậc nhất TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại Subeo đang học lớp mầm non 4 có chi phí là 219,5 triệu đồng cho một năm học.

{keywords}

Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cũng học tại trường Quốc tế danh tiếng

{keywords}

Trước đó, tại lớp mầm non 3 và mầm non 2, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cũng đã lượt bỏ ra 147 triệu đồng và 157,3 triệu đồng cho con trai duy nhất.

(Theo Mộc Miên/ Gia Đình Việt Nam)