Đoàn kiểm tra liên ngành phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) hôm nay (22/5) đã kiểm tra, phát hiện cơ sở dạy thêm, học thêm Trẻ Trâu tại số 75 Hùng Vương vi phạm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

{keywords}
Cả trăm học sinh chen chúc bên trong cơ sở học thêm

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở dạy thêm, học thêm có trên 100 học sinh tập trung trong phòng khoảng 100m2 để học tiếng Anh và không thực hiện 5K theo quy định của cơ quan chức năng.

Cơ sở này do ông Trần Xuân Hiệp làm chủ và ông Hiệp cũng không đeo khẩu trang khi đoàn liên ngành kiểm tra. Cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm đối với chủ cơ sở này.

{keywords}
Cơ quan chức năng lập biên bản vi phạm đối với chủ cơ sở

Trước đó, ngày 14/5, đoàn liên ngành của phường Tự An cũng phát hiện, lập biên bản xử lý vi phạm đối với một cơ sở kinh doanh bóng đá.

Sau đó, UBND TP Buôn Ma Thuột đã có quyết định xử phạt chủ cơ sở 10 triệu đồng vì hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch.

Trước đó, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk ghi nhận 3 ca mắc Covid-19 và UBND tỉnh đã có văn bản yêu cầu không được tập trung quá 30 người để phòng chống dịch.

Hiệu trưởng bị đình chỉ vì mở lớp bồi dưỡng trong dịch Covid-19

Hiệu trưởng bị đình chỉ vì mở lớp bồi dưỡng trong dịch Covid-19

Ngày 21/5, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên đã bị UBND tỉnh này tạm đình chỉ công tác vì chưa thực hiện nghiêm các quy định phòng dịch Covid-19.

Trùng Dương