- Hơn 200 cua-rơ nhí từ 1-6 tuổi đã tranh tài tại giải đua xe thăng bằng chuyên nghiệp Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018. Bên cạnh sự hào hứng không ít bé đã "bỏ cuộc chơi" ở phút 89 trong sự tiếc nuối của cha mẹ. 

Ban tổ chức cho biết, giải cua-rơ nhí Xuyên Việt 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng nhận được sự tham gia nhiệt tình của 200 vận động viên nhí từ 1-6 tuổi. Giải đấu giúp các em nhỏ phát triển thể chất, cơ hội cho các bé vui chơi tự do, trải nghiệm những khoảng thời gian ý nghĩa, vui tươi bên nhau.

{keywords}
Hào hứng ở vạch xuất phát
{keywords}
 
{keywords}
 

Giải đấu quy tụ nhiều vận động viên nhí chuyên nghiệp, thường xuyên tham gia thi đấu tại các giải đua xe thăng bằng quốc tế tại Thái Lan, Hàn Quốc…

Lứa tuổi 2013, bé Nguyễn Đức Phúc Khang (5 tuổi, Đà Nẵng) xuất sắc giành chức vô địch liên tiếp tại cả Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Giải vô định còn thuộc về các cua-rơ nhí Phan Nguyên Nhật (SN 2012), Nguyễn Nguyên An (SN 2014), Thái Hoàng Nguyên Khôi (SN 2015).

{keywords}
Dù được bố mẹ tiếp sức nhưng một số cua-rơ bỏ cuộc chơi ở phút 89
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Được động viên từ người thân nhưng cua-rơ này vẫn bỏ đường đua ở phút 89

Phó GĐ Sở VH&TT Đà Nẵng Nguyễn Trọng Thao mong muốn, có thêm nhiều hơn nữa những không gian vui chơi ý nghĩa cho trẻ em. Về lâu dài, các hoạt động như thế này sẽ được duy trì. Cua-rơ nhí xuyên Việt sẽ không chỉ kích thích niềm đam mê với thể thao, giúp các em nhỏ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, mà cũng sẽ là dịp để cha mẹ nhìn lại đời sống của con mình, có những chia sẻ và thấu hiểu hơn, tạo cơ hội cho con được trải nghiệm, học hỏi và trưởng thành một cách tích cực và lành mạnh.

{keywords}
Nhiều cua-rơ hào hứng trên đường đua
{keywords}
 
{keywords}
Các tay đua vượt chướng ngại vật
{keywords}
Phó GĐ Sở VH&TT Đà Nẵng Nguyễn Trọng Thao trao giải cho các cua-rơ nhí

Giải đua xe thăng bằng chuyên nghiệp Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018 do Kênh truyền hình Kids & Family TV (VTC11) phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp và Mô tô Việt Nam tổ chức.

Nguyễn Hiền