Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết nữ sinh bị rơi ở tòa nhà Bitexco đã tử vong là một học sinh rất ngoan hiền, trước đó em có mâu thuẫn với gia đình.

Trao đổi với VietNamNet, ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh văn Phòng Sở GD-ĐT TP.HCM, cho biết nữ sinh bị rơi ở tòa nhà Bitexco và đã tử vong hiện là P. hiện đang là học sinh lớp 11 trường THPT Trần Văn Giàu, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

{keywords}
 

Theo ông Hoàng, P. đã mất bố từ năm em 7 tuổi và ở với mẹ. Ở trường, em được giáo viên nhận xét là một học sinh rất ngoan hiền, học khá tốt.

Trước khi sự việc xảy ra P vẫn đi học bình thường và không có biểu hiện gì. Tuy nhiên tối thứ 2 vừa qua do "buồn" với mẹ nên em không ngủ ở nhà, mà tới một nhà người quen quận 9 để ngủ và đi học.

Tới chiều ngày thứ 3 P. không về nhà người quen để ở nữa thì tối đó xảy ra sự việc. 

"Đây là một sự việc rất đáng tiếc, nhưng chúng tôi xác định đây là việc cá nhân giữa em và gia đình, chúng tôi không đi sâu"- ông Hoàng cho biết.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h45 tối 27/3 tại khu vực bên trong tòa nhà Bitexco, đường Hải Triều, P.Bến Nghé, Q.1.

Vào thời điểm trên, nhiều người đang có mặt tại sảnh tầng trệt bỗng nghe 1 tiếng động mạnh và ngay sau đó thấy 1 cô gái nằm bất động trên nền nhà, ngay tại vị trí chân thang cuốn.

Người dân xung quanh hô hoán cùng bảo vệ của tòa nhà ra ứng cứu, đưa cô gái đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng.

Theo nhiều người, nạn nhân là nữ sinh cấp 2. Nữ sinh này được cho là rơi từ tầng 3 (khu trung tâm thương mại) của tòa nhà xuống. Do bị chấn thương nặng nên nữ sinh đã tử vong sau khi đưa vào bệnh viện.

Tuệ Minh