- "Việc sập giàn giáo khiến 25 học sinh bị thương trong ngày 20/11, tại Trường Tiểu học Huỳnh Văn Bánh hết sức đau lòng" - lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM cho hay.

Sập giàn giáo ở trường ngày 20/11, ít nhất 2 học sinh chấn thương sọ não

Những người thầy có trái tim rộng lớn trong cuộc đời tôi

Hai người thầy và một lời tự vấn đắt giá

Trưa nay, trao đổi với báo chí về việc sập giàn giáo trong ngày 20/11 tại Trường Tiểu học Huỳnh Văn Bánh, ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT TP.HCM, cho hay đây là sự việc đáng tiếc và hết sức đau lòng. 

{keywords}
Hiện trường sập giàn giáo trong ngày 20/11 (Ảnh: VĐ-VC)

Sở đề nghị nhà trường, Phòng GD-ĐT huyện Bình Chánh tập trung lo cho sức khỏe cho các em bị tai nạn, ổn định tâm lý cho học sinh và giáo viên nhà trường. Đồng thời, Sở cũng chỉ đạo các bên phối hợp với cơ quan có liên quan làm rõ trách nhiệm các cá nhân và xử lý nghiêm.

Ông Hoàng cũng cho hay ngay khi có thông tin về sự việc, Ban giám đốc Sở GD-ĐT, lãnh đạo các Phòng Giáo dục tiểu học và Phòng Chính trị tư tưởng đã vào các bệnh viện nơi học sinh cứu chữa nắm tình hình. Ưu tiên hàng đầu hiện nay là tập trung cứu chữa, ổn định tâm lý học sinh bị thương.

Trong số 25 em bị thương có 3 em nặng hơn đang được tập trung chữa trị, những em còn lại đã ổn định.

Sáng nay, khi Trường Tiểu học Huỳnh Văn Bánh làm lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam thì bất ngờ phần giàn giáo dựng sân khấu đổ sập. Ngay khi xảy ra sự việc, các học sinh bị thương được đưa tới BV Chợ Rẫy và BV Nhi đồng cấp cứu. 

Lê Huyền