Sáng nay 23/5, Trường THPT Lê Quý Đôn (TP.HCM) tổ chức lễ bế giảng năm học.

{keywords}
Trong ngày ra trường, nữ sinh Trường THPT Lê Qúy Đôn chọn chiếc áo dài trắng là đồng phục dự lễ, khoe nhan sắc ngọt ngào.

 

{keywords}

Với học sinh lớp 12, ba năm học trôi qua cùng bao kỷ niệm. Sau buổi lễ này cũng là lúc các em nói lời tạm biệt tuổi học trò, chia tay thầy cô.
{keywords}
Còn với học sinh lớp 10, 11, lễ bế giảng để kết thúc một năm học. Sang năm sau sẽ lớn hơn, trưởng thành hơn.
{keywords}
Trong ngày chia tay, học sinh lớp 12 Trường THPT Lê Quý Đôn đã gửi lời tri ân tới ba mẹ, thầy cô. "Con cảm ơn ba mẹ đã nuôi nấng dạy dỗ con. Tình yêu thương vô bờ bến, không điều kiện, sự chăm sóc chu đáo của ba mẹ đã tiếp thêm sức mạnh để con lớn lên và bước trên đôi chân của mình".
{keywords}
"Em xin cảm ơn quý thầy cô đã dạy dỗ động viên chúng em. Ở mái trường này, thầy cô luôn tạo điều kiện cho chúng em xây dựng những tiết học tích cực, tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, vì thế chúng em luôn được tiếp cận những tri thức tiến bộ. Thầy cô như ba mẹ thứ hai, là nguồn động lực lớn lao để chúng em tiếp bước trên con đường đã chọn".
{keywords}
 
{keywords}
"Chúng ta đã cùng nhau học tập, vui chơi và trưởng thành tại đây. Các bạn thật sự là những người bạn rất tuyệt vời. Mình mong các bạn sẽ hạnh phúc trên con đường đã chọn". 
{keywords}
 
{keywords}
Với học sinh lớp 10 và 11, anh/chị lớp 12 mong rằng các em sẽ trân trọng từng giây phút trên ghế nhà trường, trân trọng thầy cô, trân trọng những người học kề vai sát cánh trên mái trường này.
{keywords}
 
{keywords}
Cùng tô cho nhau chút son để xinh hơn trong chiếc áo dài
{keywords}
 "Cảm ơn các bạn đã trải qua 3 năm cùng mình ở Trường THPT Lê Quý Đôn này. Tuổi học trò của mình nhờ các bạn mà trở nên tươi vui hơn, thêm sắc màu và ý nghĩa". 

Nhật Minh

Những khoảnh khắc thương mến mùa chia tay

Những khoảnh khắc thương mến mùa chia tay

Lời chia sẻ chân thành của cô hiệu trưởng tuy ngắn gọn nhưng cũng khiến những học sinh khối 12 không kìm được nước mắt.