- Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn đến tử vong của bé trai L.V.T., sinh năm 2015, khi đang được gửi tại Trường Mầm non tư thục Sao Tuổi thơ.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào chiều ngày 23/3 tại Trường Mầm non tư thục Sao Tuổi thơ (phố Quyết Tâm, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội.)

{keywords}

Trường Mầm non tư thục Sao Tuổi thơ đã đóng cửa để phục vụ điều tra

Theo một số người dân sống gần đây cho biết, Trường Mầm non tư thục Sao Tuổi Thơ mở ra cũng được nhiều năm, các cháu nhỏ được gửi ở đây cũng khá đông. Do có cháu bé tử vong nên từ hôm qua đến nay nhà trường đã đóng cửa để phục vụ điều tra.

Chiều ngày 25/3, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông (TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh điều tra một trường hợp trẻ em tử vong tại trường mầm non trên địa bàn quận.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cho biết cháu L.V.T. (sinh năm 2015) được đưa đến bệnh viện khoảng gần 17 giờ ngày 23/3 trong tình trạng ngừng tuần hoàn trước khi nhập viện.

Mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu ép tim ngoài lồng ngực, bóp bóng (biện pháp cấp cứu bệnh nhân ngừng thở, ngừng tim) khoảng 1 giờ với hy vọng phép màu sẽ đến nhưng do bệnh nhân đã tử vong trước đó.

Theo lời kể của cô giáo được ghi trong hồ sơ bệnh án, bé T. có đeo dây chuyền ở cổ và bị mắc vào khóa ở tủ đựng đồ dẫn đến ngạt thở.

  • Nhị Tiến