Thí sinh nộp hồ sơ trước 30/3/2017, đạt điểm trung bình 3 năm THPT là 6,0 trở lên, với Khoa Y là 7,0 trở lên, có thành tích trong kì thi HSG cấp quốc gia, QT sẽ có cơ hội giảm 30% học phí năm đầu ở ĐH Tân Tạo.

Trường ĐH Tân Tạo (TTU) vừa có thông báo chi tiết về Kế hoạch tuyển sinh ĐH 2017. Theo đó, năm nay TTU tuyển sinh 500 chỉ tiêu với 5 nhóm ngành và 3 nhóm đối tượng.

5 nhóm ngành gồm: Nhóm ngành III ( Khoa Kinh tế - Quản Trị Kinh Doanh) tuyển sinh 4 ngành là Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Tài chính ngân hàng, Kế toán với 75 chỉ tiêu.

Nhóm ngành IV ( Khoa Công nghệ sinh học) tuyển sinh ngành Công nghệ sinh học và Sinh học ứng dụng với 50 chỉ tiêu.

Nhóm ngành V ( Khoa Kỹ thuật) tuyển sinh 50 chỉ tiêu cho ngành Điện- Điện tử và Khoa học máy tính.

Nhóm ngành VII ( Khoa Nhân văn và Ngôn ngữ) được giao 25 chỉ tiêu cho ngành Ngôn ngữ Anh.

Nhóm ngành được giao nhiều chỉ tiêu nhất và nhận được nhiều sự quan tâm nhất là nhóm ngành VII ( Khoa Y) với 300 chỉ tiêu. Trong đó, 280 chỉ tiêu dành cho Y đa khoa, 20 chỉ tiêu của Dự bị Y đa khoa.

{keywords}

Đại học Tân Tạo theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

TTU xét tuyển hồ sơ của 3 nhóm đối tượng. Đối tượng 1: học sinh tốt nghiệp THPT ở VN. Đối tượng 2: học sinh VN và nước ngoài tốt nghiệp THPT quốc tế tại VN và học sinh tốt nghiệp chương trình trung học ở nước ngoài. Đối tượng 3: SV đã tốt nghiệp có bằng CĐ, ĐH hoặc thạc sỹ.

TTU đào tạo sinh viên theo giáo trình của Mỹ, 100% giảng dạy bằng tiếng Anh. Riêng Ngành Y đa khoa giảng dạy bằng song ngữ: Anh- Việt. Nếu sinh viên trúng tuyển chưa đạt trình độ tiếng Anh sẽ được học tối đa 1 năm tiếng Anh tại TTU.

Với chủ trương khuyến khích nhân tài, hàng năm, Quỹ học bổng ITA đều xét - trao tặng học bổng cho những sinh viên tài năng của TTU cần sự giúp đỡ.

Đồng thời, nhằm tạo điều kiện học tập cho sinh viên, nhà trường miễn giảm 30% học phí năm thứ nhất cho những học sinh nộp hồ sơ đăng ký trước ngày 30/3/2017. Đây là thông tin vui với nhiều bậc phụ huynh và học sinh mong muốn theo đuổi mô hình học tập tiến bộ này.

Trong hồ sơ đăng ký xét tuyển của thí sinh, ngoài việc cung cấp đầy đủ các giấy tờ như mọi trường ĐH yêu cầu, thí sinh còn phải gửi kèm 1 bài viết khoảng 2000 từ, trình bày “Ước mơ và nguyện vọng”. Qua bức thư, nhà trường sẽ đánh giá năng lực, suy nghĩ và ước mơ của thí sinh, xem xét thí sinh có phù hợp với môi trường học tập của TTU hay không.

Những thí sinh có hồ sơ được xét duyệt sẽ được thông báo đến tham gia 1 buổi phỏng vấn. Mục đích là để sàng lọc, đánh giá đúng năng lực của học sinh, đặc biệt là trình độ tiếng Anh để nhà trường định hướng đào tạo.

Trường có khu ký túc xá hiện đại, khang trang, đáp ứng 100% chỗ ở cho sinh viên nội trú. Đặc biệt, Đại học Tân Tạo cam kết sẽ đảm bảo việc làm bán thời gian cho sinh viên có mong muốn trải nghiệm.

{keywords}

Khu căn hộ Tân Đức Star cho sinh viên nội trú được thiết kế hiện đại

Trường ĐH Tân Tạo cũng thông báo, học phí dự kiến năm học 2017-2018 đối với các nhóm ngành III, IV, V, VII là 40.000.000VND/sinh viên/năm và không tăng trong suốt 4 năm học. Học phí Khoa Y: 150.000.000VND/sinh viên/ năm và được điều chỉnh hàng năm không quá 15%/năm.

Thông tin chi tiết xem tại: http://ttu.edu.vn/vn/daotao/tin-tuc/1469-dai-hoc-tan-tao-thong-bao-tuyen-sinh-dai-hoc-he-dao-tao-chinh-quy-2017

Doãn Phong