Từ thành công của trại hè Khám phá ngôn ngữ tại Quebec (Canada), Trường Stanstead đã phối hợp cùng SwanCity tổ chức trại hè cho thiếu niên từ 8 đến 15 tuổi tại SwanBay (trên đảo Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) từ ngày 16 - 28/7/2018.

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác toàn diện giữa Stanstead College (Canada) và SwanCity (thương hiệu bất động sản Singapore, đơn vị phát triển hai dự án SwanBay và SwanPark).

{keywords}
 

Trại hè SwanBay giúp các học sinh được trải nghiệm một chương trình tiếng Anh với các giáo viên và sinh viên đến từ Trường Stanstead Canada qua các lớp học thú vị và các hoạt động ngoài trời vui vẻ, đầy ý nghĩa. Đây là dịp mà học sinh được tự do chơi đùa, vận động và học tập trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, phát huy tối đa khả năng, tạo tiền đề trở thành một công dân toàn cầu.

Với sự hỗ trợ của giáo viên bản ngữ, học sinh được hướng dẫn để nghe, nói, đọc, viết chính xác và lưu loát hơn. Các em được tham gia các tiết mục kịch, nghệ thuật, thiết kế, khoa học, giúp nâng cao kỹ năng làm việc theo nhóm và tính tự lập.

Khu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế SwanBay tại đảo tự nhiên có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất với một trại hè chuẩn quốc tế. Khu vui chơi ngoài trời bao gồm hồ bơi, sân bóng đá mini, sân bóng chuyền, sân cầu lông, khu công viên và sân chơi cho trẻ em rộng rãi, thoáng đãng. Ngoài ra, đường chạy bộ quanh đảo dài nhất Việt Nam cũng hứa hẹn là địa điểm hấp dẫn cho các hoạt động thú vị của trại hè này.

Tấn Tài