Ông Lê Huỳnh Văn Dũng – Phó Chủ tịch UBND xã Cam Hòa cho biết, địa phương đã tiếp nhận phản ánh của gia đình về trường hợp bé L.N.N.T(SN 2018) bị đánh thâm tím ở cơ sở giữ trẻ Phúc An.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, địa phương đã mời các bên liên quan để làm việc. Đồng thời, đình chỉ hoạt động cơ sở hoạt động giữ trẻ Phúc An. Cơ sở này được xác định không có giấy phép hoạt động. Theo quy định có 10 cháu bé trở lên mới được cấp phép, trong khi đó cơ sở này chỉ có 4 cháu.

Ông Dũng cho biết thêm, cơ sở Phúc An do bà Nguyễn Thanh Huyền làm chủ, bà này đã có bằng tốt nghiệp sư phạm tại một cơ sở đào tạo ở Nha Trang. Việc cô giáo này dùng lược, hay miếng ván để đánh bé T đang được xác minh.

Như đã thông tin, ngày 14/4, gia đình chị Lê Thị Bích Thoa (thôn Cửu Lợi 2, xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) gửi con gái tên L.N.N.T ở cơ sở giữ trẻ Phúc An cùng địa chỉ trên. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày gia đình chị Thoa bất ngờ phát hiện bé L.N.N.T bị đánh thâm tím ở phần mông.

Chị Lê Thị Bích Thoa cho biết thêm: “Trước giờ chưa có trường hợp này xảy ra và gia đình tôi đã gửi con ở đây khoảng 9 tháng nay. Sau khi xảy ra vụ việc cô giáo ở cơ sở này vẫn thờ ơ và nói với gia đình do bé không chịu ăn nên mới đánh như vậy. Kể từ khi xảy ra vụ việc, bé hay khóc. Mấy bữa nay gia đình cho bé ở nhà để khi ổn định sẽ gửi nơi khác”.

Thanh Trà

Cô giáo cơ sở giữ trẻ không phép đánh bé 3 tuổi thâm tím

Cô giáo cơ sở giữ trẻ không phép đánh bé 3 tuổi thâm tím

Đại diện lãnh đạo UBND xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm cho biết đã tiếp nhận phản ánh của gia đình về trường hợp bé L.N.N.T (SN 2018) bị đánh thâm tím.