Ngày 7/8/2017, hệ thống Anh ngữ AMES chính thức phát động cuộc thi ‘AMES - Tiếng Anh thật dễ’ dành cho các em học sinh từ lớp 4 đến lớp 7 với tổng giải thưởng lên tới 800 triệu đồng.

{keywords}

“AMES - Tiếng Anh thật dễ” dành cho các em học sinh từ lớp 4 đến lớp 7 trên địa bàn Hà Nội

Sân chơi tiếng Anh bổ ích cho các em học sinh

Tiếp nối thành công của cuộc thi “Rung chuông vàng” phiên bản nhí do AMES tổ chức vào tháng 5/2017, cuộc thi “AMES - Tiếng Anh thật dễ!” được tổ chức trong không khí háo hức chào đón năm học mới của các em học sinh.

Đây là một sân chơi dành cho các em học sinh từ lớp 4 đến lớp 7 trên địa bàn Hà Nội. Các vòng thi sẽ mang đến cho các em học sinh một thư viện câu hỏi tiếng Anh đa dạng về thể loại nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với khả năng của các em.

{keywords}

Cuộc thi “Rung chuông vàng” Phiên bản nhí của Anh ngữ AMES đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các em học sinh

Cuộc thi vừa giúp các em ôn lại kiến thức tiếng Anh sau những ngày hè dài, và cũng là cơ hội tranh tài với các bạn cùng trang lứa, cùng có sở thích học tiếng Anh. Nếu vòng loại là làm bài thi cá nhân trực tuyến, vòng Chung kết sẽ là phần thi đồng đội, giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và cũng là một cơ hội để các em làm quen với nhiều người bạn đồng trang lứa.

Bên cạnh đó, những giải thưởng hấp dẫn từ “AMES - Tiếng Anh thật dễ!” sẽ làm cuộc thi càng thêm phần hấp dẫn và càng tiếp thêm ngọn lửa đam mê tiếng Anh của các em.

Cách thức tham gia cuộc thi

Vòng loại diễn ra từ 7/8/2017 đến 10/9/2017. Các bạn thí sinh sẽ tham gia làm bài thi trực tuyến tại https://ames.edu.vn/tieng-anh-that-de. Mỗi lượt thi kéo dài 5 phút và không giới hạn số câu hỏi.

- Có 02 cấp độ trò chơi, Cấp độ 1 dành cho các bạn học sinh lớp 4 và 5; Cấp độ 2 dành cho các bạn học sinh lớp 6 và 7.

- Các câu hỏi liên quan đến kiến thức Anh ngữ.

- Luật chơi và cách tính điểm sẽ được chú thích trong từng câu hỏi.

- Điểm được lưu lại trên Bảng xếp hạng sẽ là điểm số cao nhất mà thí sinh có thể đạt được trong một lượt chơi.

- 30 thí sinh có điểm cao nhất ở mỗi cấp độ sẽ được chọn vào vòng Chung kết.

Vòng chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 17/9/2017, các bạn học sinh sẽ được chia thành 6 đội. Vòng thi sẽ mô phỏng lại cuộc thi quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia” phiên bản đồng đội với 4 vòng thi: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về đích.

Tổng giá trị phần thưởng lên tới 800 triệu đồng

Và tất nhiên, chúng ta không thể bỏ qua giải thưởng rất hấp dẫn của “AMES - Tiếng Anh thật dễ!”, cụ thể:

{keywords}

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 800 triệu đồng

{keywords}

Ngoài ra, mỗi bạn thí sinh lọt vào vòng chung kết đều nhận được 1 bộ vở quà tặng AMES và balo đi học AMES, cùng với giấy chứng nhận tham gia cuộc thi.

Qua những vòng thi đầy thú vị các em sẽ học hỏi thêm được rất nhiều kiến thức bổ ích, và thêm mạnh dạn sau khi trải qua các thử thách. “AMES - Tiếng Anh thật dễ” sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ của các em khi bước vào năm học mới.

Cuộc thi “AMES - tiếng Anh thật dễ dành riêng cho các em học sinh từ lớp 4 tới lớp 7 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Các em học sinh truy cập: https://ames.edu.vn/tieng-anh-that-de để tham gia cuộc thi hoặc gọi điện tới số hotline miễn phí của Anh ngữ AMES: 1800 2098 để nghe hướng dẫn chi tiết về cuộc thi nhé!

Là trung tâm tiếng Anh uy tín với hơn 14 năm hoạt động, Anh ngữ AMES đã thành công trong việc áp dụng phương pháp học độc đáo, phù hợp và tối ưu khả năng ngôn ngữ cho học sinh Việt Nam. Với sứ mệnh "Tiếng Anh là công cụ chứ không phải mục đích!", Anh ngữ AMES đã nghiên cứu và phát triển thành công phương pháp học tập Active English, giúp các học viên từ mất gốc tiếng Anh trở nên tự tin sử dụng tiếng Anh trong công việc, đời sống.

Lệ Thanh