Tính đến ngày 12/9/2021 đã có 48 tỉnh thành trên cả nước tổ chức khai giảng năm học mới, trong đó có 11.419 trường (chiếm hơn 33%) tổ chức dạy học trực tuyến. Tuy nhiên, thực tế việc dạy học trực tuyến hiện nay vẫn còn gặp nhiều khó khăn, một số học sinh còn thiếu trang thiết bị học tập.

{keywords}
Đại diện UBND Quận 3, TP.HCM tiếp nhận biển tượng trưng những phần quà thiết thực đến các em học sinh trên địa bàn quận từ ông Hoàng Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank 

 

{keywords}

 Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tại Quận 3 cùng đại diện Nam A Bank tới tận nhà tặng quà cho các em học sinh

Trước đó, nhân dịp khai giảng năm học mới 2021-2022, Nam A Bank đã trao tặng 300 triệu đồng nhằm hỗ trợ kinh phí mua sắm trang thiết bị máy tính phục vụ công tác giảng dạy, học tập tại Trường Tiểu học và Trường Trung học cơ sở Gia Điền (huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ). Hoạt động này nhằm giúp nhà trường tăng cường cơ sở vật chất, đặc biệt là máy tính để phục vụ công tác giảng dạy.  

{keywords}

Đại diện Nam A Bank trao biển tượng trưng kinh phí hỗ trợ mua sắm máy tính cho trường học tại tỉnh Phú Thọ 

Đại diện Nam A Bank chia sẻ, với phương châm “phát triển kinh doanh  gắn liền với hoạt động cộng đồng”, Nam A Bank luôn chú trọng thực hiện các chương trình thiện nguyện không chỉ mang lại giá trị thiết thực tức thời mà có tầm nhìn lâu dài. Trong đó, Nam A Bank thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện hướng đến giáo dục như trao học bổng, tặng quà cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng kinh phí nhằm hỗ trợ các trường học tăng cường cơ sở vật chất, phục vụ công tác giảng dạy.

Những hoạt động trên nằm trong chuỗi chương trình Trung thu cho em do Nam A Bank tổ chức thường niên. Ngân hàng này cũng cho biết, các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống ngân hàng sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm góp phần mang đến một mùa Trung thu ấm áp cho các em thiếu nhi, đặc biệt là những học sinh có hoàn cảnh kém may mắn.

Vĩnh Phú